Mất răng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ, là nỗi lo lắng của nhiều người hiện nay. Phương pháp hàm giả tháo lắp và Implant all on 4 giúp bệnh nhân tự tin sở hữu một hàm răng hoàn chỉnh. 

Hàm giả tháo lắp và Implant all on 4 là các giải pháp phục hình phù hợp với bệnh nhân mất nhiều răng hoặc toàn hàm. Để người đọc hiểu rõ hơn về 2 phương pháp nha khoa phổ biến này, Naviii sẽ so sánh hàm giả tháo lắp và Implant all on 4 dựa trên cấu trúc sau :

Tìm hiểu về hàm giả tháo lắp

Tìm hiểu về Implant all on 4 

So sánh hàm giả tháo lắp và Implant all on 4.

Tìm Hiểu Về Hàm Giả Tháo Lắp

                                            

Hàm Giả Tháo Lắp

Hàm giả tháo lắp là tổ hợp răng giả được gắn trên nền hàn nhựa hoặc nền hàn kim loại. Mỗi chiếc răng giả được làm từ một trong 2 nguyên liệu là nhựa hoặc sứ. Với chi phí rẻ và thời gian điều trị nhanh chóng, phương pháp phục hình nha khoa này được nhiều người quyết định lựa chọn. 

Tìm Hiểu Về Implant All On 4

Implant All On 4

Mặc dù hàm giả tháo lắp mang lại một số lợi ích nhất định nhưng nó cũng có những điểm bất lợi. Cụ thể, bệnh nhân có nguy cơ bị tiêu xương và cảm thấy bất tiện khi vệ sinh hàm. Vì vậy, phương pháp cấy ghép Implant all on 4 là giải pháp tân tiến giúp khắc phục những nhược điểm trên của hàm giả tháo lắp. Các trụ Implant được cấy vào xương hàm nhằm giữ vững các cầu răng nên độ chắc chắn cao hơn hàm giả. 

So Sánh Hàm Giả Tháo Lắp Và Implant All On 4

Mỗi phương pháp phục hình răng đều có những điểm nổi bật riêng, bệnh nhân cần tìm hiểu cụ thể về đặc điểm của từng giải pháp trước khi cân nhắc chọn lựa.  Dựa trên kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Navii đề xuất bảng so sánh hàm giả tháo lắp và Implant all on 4 dưới đây để người đọc có thể hiểu rõ hơn về từng phương pháp điều trị.

 

Hàm Giả Tháo Lắp

  Implant All On 4

Chi phí điều trị

4-7 triệu/hàm

200-250 triệu/hàm

Tính tiện lợi

Không tiện lợi

Tiện lợi

Gây nguy cơ tiêu xương

Không

Độ bền

3-5 năm Vĩnh viễn

Mức độ chắc chắn 

Trung bình

Cao
Khả năng vệ sinh răng miệng  Bất tiện

Tiện lợi

 Tuy có chi phí điều trị cao hơn so với hàm giả tháo lắp, cấy ghép Implant All On 4 lại thể hiện ưu điểm vượt trội hơn hẳn về tính năng, mức độ an toàn và độ bền. 

Tại Sao Nên Chọn Navii Dental Care?

Lí do lựa chọn Navii Dental Care:

  • Là trung tâm nha khoa lớn nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Đội ngũ bác sĩ tâm huyết có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin và tư vấn.
  • Trung tâm được xây dựng theo quy chuẩn của hiệp hội nha khoa thế giới, đảm bảo loại bỏ 100% khả năng nhiễm trùng và lây bệnh.
  • Không gian rộng đẹp kết hợp với thiết bị nha khoa hiện đại. Bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi điều trị tại trung tâm.
  • Các bệnh lý được điều trị nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, Navii phục hồi tối đa các ca điều trị trước đây của bệnh nhân.
  • Áp dụng công nghệ hình ảnh tối tân vào việc điều trị nhằm hạn chế rủi ro, tăng cường hiệu quả. Tùy từng trường hợp, trung tâm có thể đưa ra kết quả dự đoán từ ngay trước khi thực hiện.
  • Navii luôn tôn trọng và đề cao quyền riêng tư, bảo mật thông tin và yếu tố tâm lý – tín ngưỡng – văn hóa của từng khách hàng.

Navii Dental Care hiện đang cung cấp 2 dịch vụ hàm giả tháo lắp và cấy ghép Implant all on 4  Hãy đặt lịch hẹn tại đây để được khám tổng quan miễn phí và nhận tư vấn tận tình từ trung tâm.

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo