Ngày nay, mọi người đã chú trọng hơn đến vấn đề vệ sinh và thẩm mỹ răng miệng. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ làm răng uy tín thì hãy đến trung tâm Răng  – hàm – mặt Navii Dental Care, một trong những phòng khám nha khoa phố cổ quận Hoàn Kiếm.

1. Giới thiệu nha khoa quận Hoàn Kiếm – Navii Dental Care

1.1 Thời gian thành lập hơn 20 năm

Navii Dental Care là phòng khám nha khoa 20 năm kinh nghiệm

Trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện về Răng – Hàm – Mặt Navii Dental Care tiền thân là trung tâm nha khoa DDS được thành lập từ năm 1998. Cho đến nay, Navii Dental Care đã có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong ngành điều trị và thẩm mỹ răng.

co-sa-nha-khoa-pho-co-Navii-dental-care
Cở sở vật chất nha khoa phố cổ – Navii Dental Care

1.2 Đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp

Đội ngũ tại nha khoa Navii đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp từ các trường y khoa nổi tiếng. Bên cạnh đó, phong cách làm việc của bác sĩ cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Khách hàng khi đến thăm khám tại trung tâm sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh lý răng miệng, phương án điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

1.3 Không gian hiện đại sạch sẽ

Tại nha khoa phố cổ Navii Dental Care, phòng khám được vô khuẩn tuyệt đối bằng hệ thống cửa kính hiện đại và sang trọng. Để tránh lây nhiễm chéo, với mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ y tế riêng như kim tiêm, găng tay,… Với việc xây dựng không gian sạch sẽ, đẳng cấp và hiện đại theo quy chuẩn của hiệp hội nha khoa trên toàn thế giới, Navii Dental Care được các khách hàng rất tin tưởng và yên tâm lựa chọn.

1.4 Trang thiết bị tốt nhất, công nghệ tiên tiến

Navii Dental Care là nha khoa quận Hoàn Kiếm đầu tiên tại Việt Nam có phòng chụp X – Quang riêng biệt nhằm giúp việc chẩn đoán qua hình ảnh chính xác hơn. Máy chụp CT Conebeam 3D cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ bác sĩ hiệu quả trong trường hợp phải phẫu thuật răng, hàm,… Ngoài ra, công nghệ trám răng, bọc răng sứ thẩm mỹ hay cấy răng Implant đều được áp dụng để giúp khách hàng có một hàm răng thẩm mỹ.

kham-rang-tai-nha-khoa-pho-co-navii
Bác sĩ Navii khám răng cho bệnh nhân tại nha khoa phố cổ

2. Các dịch vụ của trung tâm nha khoa phố cổ Navii Dental Care

Cấy ghép răng Implant

Đây là phương pháp hiệu quả khi khách hàng bị mất một hay nhiều răng. Tại trung tâm Navii Dental Care, các bác sĩ có tay nghề cao sẽ trực tiếp làm phẫu thuật ghép răng cho khách hàng. Sau khi điều thị, thường các khách hàng đều có răng đẹp như mới và có thể nhai, cắn dễ dàng. Ngoài phương pháp cấy ghép răng Implant bình thường thì trồng răng Implant All-On-4/6 dùng cho các khách hàng mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm tại Navii Dental Care cũng được chứng nhận là phương pháp hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Chỉnh nha mắc cài

Với những khách hàng mọc răng lệch lạc, răng hô hay mọc ngược vào trong,… thì phương pháp bảo vệ răng tốt nhất để có hàm răng chắc khỏe và vệ sinh chính là chỉnh nha niềng răng mắc cài. Phương pháp này sẽ được tư vấn cụ thể tùy theo mức độ lệch răng cho đối tượng khách hàng là trẻ em và người lớn.

Chỉnh nha Invisalign

Công nghệ chỉnh nha Invisalign áp dụng  những khay trong suốt theo cấu trúc hàm của từng khách hàng để mang đến hiệu quả thẩm mỹ răng tối ưu.

Điều trị tủy răng

Dành cho những khách hàng có răng bị sâu, ê buốt,… Lúc này, điều trị tủy răng là cần thiết trước khi trám để loại bỏ cảm giác đau đớn.

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là dịch vụ tốt và được đánh giá cao tại Navii Dental Care, bởi khách hàng sẽ có một hàm răng mới, sáng bóng và dễ vệ sinh sau khi bọc. Ngoài ra, bọc răng sứ còn mang lại sự thay đổi đáng kể cho gương mặt bạn.

Bảng giá nha khoa phố cổ Navii Dental Care

Bảng giá dịch vụ tại phòng khám nha khoa phố cổ Navii Dental Care

Để được trải nghiệm dịch vụ khám chữa răng tại phòng khám nha khoa phố cổ quận Hoàn Kiếm, hãy liên hệ đến hotline  0912 604 242 để đặt lịch hoặc đến ngay 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Rất hân hạnh chào đón quý vị.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo