Nhờ tính thẩm mỹ vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng mắc cài mà hiện nay phương pháp niềng răng trong suốt được quan tâm, sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, đối với không ít người thì chi phí bỏ ra để thực hiện điều trị là điều rất quan trọng. Vậy niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Để giải tỏa thắc mắc này, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu.

Bài viết sau đây về Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt Giá Bao Nhiêu? sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:

1.Thế nào là niềng răng trong suốt?

2.Chi phí của phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt

3. Bảng giá phương pháp niềng răng trong suốt tại Nha khoa Navii :

1.Thế nào là niềng răng trong suốt?

Niềng Răng Trong Suốt Có Hiệu Quả Không
Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt Giá Bao Nhiêu

Niềng răng mắc cài trong suốt có nhiều ưu điểm vượt trội

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng không sử dụng dây cung hay dây thun để niềng răng, thay vào đó là những chiếc khay trong suốt sử dụng theo từng giai đoạn. Phương pháp này được áp dụng điều trị khi răng bị lệch, răng mọc lộn xộn, răng mọc khểnh không đẹp, răng bị hô hay móm hoặc khớp cắn không đều nhau. Điểm cộng cho phương pháp này là trong qúa trình điều trị, người sử dụng mắc cài vẫn thuận tiện trong ăn uống, đồng thời không làm ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ của hàm răng. Nhờ vậy, người đối diện sẽ khó mà nhận ra được rằng bạn đang sử dụng phương pháp niềng răng để cải thiện vẻ đẹp. Đặc biệt, điểm đáng nói đến là bạn có thể hoàn toàn dễ dàng tháo ra lắp vào để thực hiện về sinh răng miệng cũng như khay niềng, rất thuận tiện.

2.Chi phí của phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt

Thông thường, chi phí niềng răng trog suốt ở các cơ sở nha khoa là không giống nhau mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: Thương hiệu của cơ sở nha khoa, trình độ tay nghề của bác sĩ, loại khay niềng được sử dụng, số lần thay khay niềng và tình trạng răng miệng của người được điều trị.

Chi phí niềng răng mắc cài trong suốt phụ thuộc nhiều yếu tố

Mỗi cơ sở lại có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề khác nhau, trang thiết bị máy móc được sử dụng cũng có thể là không giống nhau, dịch vụ thăm khám và bảo hành cũng mỗi nơi mỗi khác. Ngoài ra, chất lượng của dụng cụ khay cài cũng là vấn đề cần quan tâm.  Vì vậy, không thể đưa ra con số chính xác về giá cả cho phương pháp niềng răng trong suốt. Nhưng giá tiền thì thường đi liền với chất lượng. Bởi vậy, nếu mức giá các cơ sở nieem yết có mức chênh lệch quá lớn, thì cũng có nghĩa bạn sẽ dễ dàng đánh giá được chất lượng dịch vụ đi kèm có sự khác nhau.

3. Bảng giá phương pháp niềng răng trong suốt tại Nha khoa Navii :

Niềng Răng Trong Suốt Invisalign
Niềng Răng Mắc Cài Trong Suốt Giá Bao Nhiêu

Niềng răng không mắc cài invisalign: 40.000.000 – 60.000.000 đồng / 1 hàm

Gía cả là vấn đề quan trọng. Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư giả. Nhưng cái răng cái tóc là vóc con người. Bởi vậy bạn cần tìm hiểu kỹ càng, chọn lọc thông tin để tìm cho mình một cơ sở có thực hiện niềng răng đảm bảo, uy tín. Đừng vì tiết kiệm một khoản tiền mà để nhan sắc bản thân bị ảnh hưởng

Hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii để sớm có được nụ cười tự tin. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo