Nếu không muốn mất nhiều thời gian và tiền bạc để có được một bộ răng đẹp như mong muốn thì trước khi quyết định đi chỉnh nha thì hầu hết mọi người đều tìm hiểu rất kĩ về các phương pháp mình phân vân. Có rất nhiều giải pháp làm đẹp hiện đại và phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. So với hệ thống mắc cài kim loại cổ điển thì loại mắc cài kim loại tự  buộc có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, cụ thể:

1. Không gây đau nhiều

Mắc cài tự buộc có khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng nhờ sự kết hợp của dây cung hiện đại và chốt đóng tự động. Để giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt thì trên mắc cài tự buộc có một cánh với báo trượt tự động có thể đóng mở linh động.

Do tính năng “Tự động trượt” mà niềng răng mắc cài kim loại tự buộc ko cần sử dụng đến thun buộc giúp làm giảm ma sát tối đa, không gây cảm giác đau nhiều như khi dùng thun buộc như trước kia.

2. Thời gian ngắn, cho kết quả niềng răng nhanh chóng

nieng-rang-mac-cai-kim-loai-tu-buoc-tao-nha-khoa-navii
Nềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Mắc cài tự buộc có khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng nhờ sự kết hợp của dây cung hiện đại và chốt đóng tự động. Để giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt thì trên mắc cài tự buộc có một cánh với báo trượt tự động có thể đóng mở linh động.

Do tính năng “Tự động trượt” mà niềng răng mắc cài kim loại tự buộc ko cần sử dụng đến thun buộc giúp làm giảm ma sát tối đa, không gây cảm giác đau như khi dùng thun buộc như trước kia.

2. Thời gian ngắn, cho kết quả niềng răng nhanh chóng

nieng-rang-mac-cai-kim-loai-mang-lai-hieu-qua-cao
Niềng răng mắc cài kim loại mang lại hiệu quả cao

Với những người dùng phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc thì sẽ không phải mất nhiều thời gian để thực hiện ca tiểu phẫu này. Ngoài ra, việc niềng răng cũng cho kết quả nhanh. Chỉ khoảng 2-3 tháng là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt và hàm răng.

Ngoài ra, những người dùng phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc thì sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài. Phương pháp này rất thích hợp cho những người bận rộn.

3. Bền chắc và ổn định

Cho độ bền cao

Đây được xem là phương pháp đầu tư hiệu quả dài lâu. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 số tiền không quá lớn nhưng bạn sẽ có hàm răng đẹp trong thời gian dài. Bởi, niểng ăng mắc cài kim loại cho độ bền và độ ổn định cao.

4. Thiết kế linh động

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là khi đeo lên răng sẽ không nhìn thấy được những chiếc dây thun có màu sắc kém thẩm mỹ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và linh động. Mắc cài tự buộc sẽ không bị bám màu từ thực phẩm ăn uống và dễ dàng vệ sinh hơn do được làm từ chất liệu đặc biệt.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của phương pháp mắc cài tự buộc mà các loại mắc cài kim loại cổ điển không có được. Vì có các ưu điểm vượt trội nên giá thành của mắc cài tự buộc cao hơn nhưng hiệu quả mà nó mang lại hoàn toàn khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh đó, khi đi chỉnh nha thì các chuyên gia và bác sỹ chỉnh nha đều khuyến khích bạn nên sử dụng loại mắc cài với thiết kế cải tiền này để niềng răng an toàn hơn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Cuối cùng, việc chọn nha khoa cũng có tính quyết định đối với chất lượng niềng răng. Theo đó, bạn nên chọn nha khoa có kinh nghiệm, có đủ các điều kiện để cho bạn hàm răng đẹp và phục vụ bạn an toàn nhất.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây thì bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay phương pháp chỉnh nha niềng răng cài để có hàm răng đẹp như ý.

Liên hệ nha khoa Navii Dental Care để được tư vấn thêm.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo