Để thu hút số lượng lớn bệnh nhân đến khám chữa răng, các trung tâm nha khoa đã đưa ra những mức giá nhổ răng giá rẻ. Song liệu nhổ răng giá rẻ có đi đôi với chất lượng dịch vụ hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

  1. Thực chất của việc nhổ răng giá rẻ hiện nay là gì?
  2. Nên tìm cơ sở nha khoa uy tín, giá cả phải chăng.
  3. Nhổ răng giá rẻ với công nghệ gây tê hiện đại.

1. Thực Chất Của Việc Nhổ Răng Giá Rẻ Hiện Nay Là Gì?

Nhổ răng là hình thức bất kỳ ai cũng sẽ trải qua dù ít dù nhiều. Bởi những vấn đề chúng ta thường gặp phải đối với răng miệng hàng ngày, thực sự rất cần đến loại hình dịch vụ này.

Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, hàng loạt các trung tâm nha khoa đã đưa ra những dịch vụ giá rẻ nhằm thu hút bệnh nhân đến với mình để tạo ra các cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa các trung tâm nha khoa.

dich-vu-nho-rang-gia-re-lieu-co-chat-luong
Nhổ răng giá rẻ liệu có đi đôi với chất lượng?

Đánh vào tâm lý của nhiều người ham mức giá rẻ, không tham khảo trước  nên đã tìm đến những trung tâm nha khoa có dịch vụ không được tốt, nha sĩ không có đủ kiến thức, cũng như trình độ chuyên môn,tay nghề chưa vững. Kết hợp với máy móc kỹ thuật cũ, không hỗ trợ được tối đa trong các ca nhổ răng, điều kiện nhổ răng không được an toàn, dẫn đến mắc phải một số bệnh lý về răng miệng sau khi nhổ răng.

Nếu lựa chọn nhầm một địa chỉ nha khoa nhổ răng giá rẻ, không đảm bảo được chất lượng, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những biến chứng sau khi nhổ răng như:

  • Sưng đau nướu kéo dài.
  • Sốt.
  • Nhổ sót chân răng,…

Thậm chí còn có thể gặp phải những tình huống nguy hiểm hơn như điều kiện vô trùng không được đáp ứng khiến sau khi nhổ răng bạn bị nhiễm trùng, mất nhiều thời gian và tiền của để chữa trị và phục hồi. Lúc này “rẻ lại hóa đắt”.

2. Nên Tìm Cơ Sở Nha Khoa Có Uy Tín Và Giá Cả Phải Chăng.

Nói như vậy không có nghĩa với việc nhổ răng giá rẻ ở đâu cũng kém chất lượng. Bạn cần lựa chọn sáng suốt hơn trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa có uy tín, nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm.

dich-vu-nho-rang-tai-navii-dental-care
Dịch vụ nhổ răng tại nha khoa navii

Điều kiện cơ sở vật chất tố, các trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể hỗ trợ tốt cho việc nhổ răng như điều kiện vệ sinh, vô trùng trước khi nhổ răng được tuân thủ theo quy trình  chi tiết, cùng một mức chi phí phù hợp.

Có như vậy, sẽ giúp cho bạn trải qua một ca tiểu phẫu nha khoa một cách an toàn, không gây ra bất kỳ biến chứng nào sau khi nhổ răng. Đồng thời, giúp quá trình hồi phục vết thương được nhanh hơn thời gian dự tính.

3. Nhổ Răng Giá Rẻ Với Công Nghệ Gây Tê Hiện Đại.

Tuy có cùng mức nhổ răng giá rẻ như nhau, nhưng khi bạn được nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại thay cho công nghệ Piezotome trước đây, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ khác hẳn.

nho-rang-gay-te-tai-nha-khoa-navii
Nhổ răng với công nghệ gây tê tại Navii

Có nghĩa là, với công nghệ mới này nha sĩ sẽ không dùng kìm và nạy nha khoa để nhổ răng như cũ mà sử dụng mũi siêu âm sắc bén, làm đứt dây chằng nha chu bám xung quanh răng, làm cho răng bộc lộ toàn phần sau đó dùng máy cắt  xương lấy răng ra theo từng phần một cách dễ dàng.

Với những ưu điểm vượt trội do công nghệ này mang lại như :

  • Nhổ răng nhẹ nhàng, không đau, không gây biến chứng.
  • Cầm máu nhanh, đóng nướu nhanh chóng, không bị sưng nề, đặc biệt lành vết thương rất tốt.
  • Ăn uống trở lại nhanh chóng mà không cần kiêng cữ quá nhiều so với trước đây.

4. Dịch vụ nhổ răng chất lượng giá phù hợp tại Navii Dental Care

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng, bạn có thể qua các cơ sở của Navii Dental Care tại địa chỉ tại 42 Cửa Đông và 36 Hòa Mã, Hà Nội để các nha sĩ có thể đưa ra pháp đồ điều trị nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho hàm răng của bạn.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo