Bạn đang có ý định dán răng Veneer? Bạn băn khoăn về chất lượng của phương pháp này? Bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về miếng dán răng Veneer mà bạn cần biết.

1. Dán Răng Veneer Là Gì?

Dán sứ Veneer là phương pháp giải quyết những khiếm khuyết như: răng bị nhiễm màu, mặt răng không nhẵn bóng, răng bị sứt mẻ, răng mọc thưa để lộ các kẽ hở khiến bạn không tự tin với nụ cười của mình.

Trước khi mặt dán sứ Veneer ra đời, chúng ta chỉ có lựa chọn duy nhất là bọc răng sứ, hoặc niềng răng – đối với các trường hợp răng lệch lạc nặng để cải thiện tình hình.

Với bọc răng sứ, Bác sĩ sẽ phải mài mô răng thật nhiều hơn. Với niềng răng, chúng ta mất từ 2 – 4 năm để hàm răng về đúng vị trí, ta phải đánh đổi thời gian.

Hiện nay, mặt dán sứ Veneer là giải pháp lý tưởng giúp khắc phục triệt để các nhược điểm trên, đồng thời mang đến các kết quả thẩm mỹ vượt trội.

mieng-dan-rang-veneer
Miếng dán răng Veneer có kích thước vô cùng mỏng, chỉ từ 0,2- 0,6mm.

2. Ưu Điểm Của Miếng Dán Răng Veneer

Veneer là miếng dán có khả năng khắc phục những khuyết điểm của răng mà không “tấn công” nhiều vào mô răng thật.

Nếu răng bạn bị xỉn màu, ố vàng do hút thuốc, uống trà, uống thuốc. Răng bị nứt, mẻ trong quá trình ăn uống. Hay răng thưa, lệch, phát triển không đều. Tất cả những trường hợp trên sẽ được sửa chữa nhờ miếng dán kỳ diệu này.

Dưới đây là 1 vài ưu điểm của miếng dán răng đang được nhiều người ưa chuộng

  • Không làm ảnh hưởng bề mặt răng

Miếng dán răng Veneer không làm ảnh hưởng tới bề mặt răng của bạn. Miếng dán Veneer có độ dày rất mỏng, chỉ từ 0,2 mm đến 0,6 mm. Việc dán một lớp mỏng như vậy lên răng không tác động quá lớn tới tủy răng, bảo vệ mô răng và làm răng bạn chắc khỏe hơn.

Nếu răng bạn có xu hướng mỏng dẹt hơn mức bình thường, Bác sĩ chỉ việc đắp miếng dán sứ lên răng nhờ keo dính chuyên dụng mà không cần thực hiện thao tác mài răng. Răng sau dán sứ Đẹp và hoàn toàn An Toàn.

  • Dễ thích nghi

Các phương pháp làm răng khác sẽ khiến bạn mất một thời gian để thích ứng, với việc dán Veneer này sẽ làm bạn thích nghi được ngay. Bởi miếng dán Veneer tác động vào răng rất ít, và với một lớp dán siêu mỏng như thế không gây khó chịu cho bạn.

  • Màu sắc chân thật

Miếng dán Veneer được làm từ sứ nguyên chất nên có màu sắc gần giống với răng thật nhất. Nếu bạn đang có ý định làm 2 răng cửa thôi, thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình loại sứ giống màu răng với các răng còn lại nhất. Màu sắc hài hòa, tự nhiên thì sẽ đẹp lại hàm răng đồng đều và đẹp hơn.

nen-dan-su-veneer-o-dau-ha-noi
Dán răng Veneer giúp cải thiện thẩm mỹ cho răng nhiễm màu rõ rệt.

Các khách hàng từng dán răng Veneer tại Navii Dental Care đều phản hồi lại rằng không ai biết là họ đã dán sứ Veneer cả. Vì màu răng hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ của phương pháp này.

  • Không cản trở bạn trong ăn uống

Miếng dán Veneer không ảnh hưởng đến vị giác và cảm giác của bạn khi thưởng thức món ăn. Một lớp màng rất mỏng, như lớp áo khoác ôm sát chân răng, sẽ gây không gây cản trở cho bạn khi nêm nếm đồ ăn.

3. Dán Răng Sứ Veneer Hết Bao Nhiêu Tiền?

Phương pháp dán Veneer được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền, an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Tuy nhiên, chi phí là vấn đề khiến nhiều người cân nhắc khi lựa chọn phương pháp này.

Theo đó, chi phí dán răng Veneer tại mỗi phòng khám nha khoa là khác nhau. Và tùy vào loại răng sứ mà bạn chọn, chi phí sẽ dao động từ 5,500,000đ – 10,500,000đ. 

Chi phí của dán sứ Veneer cao hơn bọc răng sứ, bởi phương pháp này yêu cầu chất liệu sứ cao cấp hơn và tay nghề Bác sĩ phải chuẩn xác.

dan-su-veneer-o-dau
Chi phí làm răng Veneer khá đắt vì chất liệu sứ tinh xảo.

Miếng dán sứ Veneer có thể tồn tại suốt đời nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt. Cộng thêm những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được phía trên, dán sứ Veneer rất đáng để bạn cân nhắc và đầu tư.

4. Ở Đâu Dán Răng Veneer Uy Tín?

Có khá nhiều tiêu chí bạn nên tìm hiểu về một nha khoa trước khi quyết định làm răng tại đơn vị đó. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản:

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị
  • Trình độ và kinh nghiệm của Bác sĩ thực hiện cho bạn
  • Phản hồi của các khách hàng đã điều trị trước đó
  • Hệ thống vô trùng dụng cụ và trang thiết bị y tế. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự an toàn của 1 ca điều trị, vì hầu hết dụng cụ nha khoa sẽ được sử dụng lại.

Navii Dental Care là một trong những đơn vị uy tín lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Nha khoa đặc biệt chú trọng đến quy trình vô trùng y tế, nhằm đảm bảo an toàn và thành công của mọi ca điều trị tại Navii Dental Care.

nha-khoa-uy-tin-ha-noi
Một góc khu vực điều trị tại Navii Dental Care.

Hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ mặt dán sứ Veneer và hoàn toàn hài lòng. Lượng khách đến với Navii chủ yếu thông qua việc người làm răng trước giới thiệu cho bạn bè, người thân đến làm răng tiếp.

Hy vọng những thông tin về miếng dán Veneer trên đây sẽ cho bạn hiểu biết và an tâm khi chọn miếng dán răng Veneer để làm đẹp hàm răng của mình.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo