Khi quyết định chọn mua bảo hiểm bảo lãnh viện phí để bảo vệ sức khỏe, mọi người cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Đây cũng chính là những nguyên tắc chọn mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi cá nhân. Vậy những lưu ý quan trọng bao gồm những gì? Bạn sẽ được thông tin chi tiết ngay sau đây.

  1. Lựa chọn đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín
  2. Lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để sử dụng bảo hiểm
  3. Nắm rõ quyền lợi dành cho khách hàng trong gói bảo hiểm

1.Lựa chọn đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín

chỉnh nha tháo lắp không có ốc nong
Bảo Lãnh Viện Phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bảo hiểm cung cấp gói sản phẩm bảo lãnh viện phí. Hầu hết mỗi một công ty bảo hiểm đều đưa ra những lời mời chào hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhưng chỉ khi xảy ra sự cố bạn mới biết được đâu mới là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

Bởi thực tế cho thấy có rất nhiều công ty bảo hiểm đã phủi bỏ trách nhiệm đối với khách hàng của mình. Thậm chí họ còn mang con bỏ chợ khi người dùng cần đến sự giúp đỡ. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp gói bảo hiểm uy tín trên thị trường dịch vụ.

Theo đó một số những cái tên mà mọi người có thể tin tưởng gửi gắm niềm tin là:  PVI Insurance, VietinBank Insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV… Đây đều là những đơn vị bảo hiểm quy mô lớn với thương hiệu đã được khẳng định. Chắc chắn bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi tối đa khi lựa chọn công ty làm nơi sử dụng dịch vụ.

2.Lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để sử dụng bảo hiểm

Bảo Lãnh Viện Phí

Thêm một vấn đề quan trọng mà bạn cũng cần phải lưu tâm khi chọn mua bảo hiểm bảo lãnh viện phí. Đó chính là chọn cho mình cơ sở y tế chất lượng để sử dụng gói bảo hiểm. Đó phải là nơi có cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao.

Quy trình khám chữa bệnh tại cơ sở y tế chuyên nghiệp. Mọi thao tác thực hiện đều trải qua quá trình vệ sinh vô trùng. Đi kèm với đó là thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên.

Đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí kể tên, Navii Dental Care chính là lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng. Đơn vị hiện là đối tác lớn của các công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam như: PVI Insurance, VietinBank Insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV,… Bởi thế cho nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tìm đến Navii Dental Care.

3.Nắm rõ quyền lợi dành cho khách hàng trong gói bảo hiểm

Khớp Cắn Răng Chuẩn
Bảo Lãnh Viện Phí

Ngoài hai vấn đề nêu trên, việc tìm hiểu rõ quyền lợi dành cho khách hàng trong gói bảo hiểm cũng là điều cần thiết. Đây chính là cách để mọi người đảm bảo quyền lợi của mình khi tham gia gói bảo lãnh viện phí.

Đến với Navii Dental Care, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh miễn phí khi sử dụng gói bảo hiểm tiện ích. Với các hãng bảo hiểm liên kết như:  PVI , VBI Care, Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, Insmart, FTCclaim, Bảo An Khang.

Các dịch vụ điển hình nhất phải kể đến là:

  •         Dịch vụ nhổ răng khôn
  •         Dịch vụ hàn trám răng thẩm mỹ
  •         Dịch vụ lấy cao răng điều trị viêm nướu
  •         Dịch vụ điều trị tủy răng để bảo tồn răng
  •         Dịch vụ điều trị áp xe chân răng và áp xe nướu răng
  •         Dịch vụ điều trị viêm viêm nha chu

Như vậy có thể thấy, cùng với gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí tại Navii Dental Care, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong nhiều trường hợp khác nhau. Dựa vào đây, quý khách hàng sẽ tiết kiệm không ít chi phí trong quá trình khám chữa bệnh. Sức khỏe răng miệng của mọi người cũng nhờ thế mà được cải thiện nhanh chóng. 

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo