Sau đây là những Giải Đáp Thắc Mắc: Hàn Răng Có Lâu Không?  :

1.Thời gian hàn răng mất bao lâu thì hoàn thành?

1.1. Hàn răng bằng phương pháp có độ bền từ 2-3 năm

1.2. Hàn răng bằng phương pháp có độ bền 15- 20 năm

2.Thời gian hàn răng tại Nha khoa Navii Dental Care?

Hàn răng có lâu không? Những người bận rộn thường không khỏi băn khoăn về điều này khi có ý định hàn răng.

Trong xu thế phát triển nhanh chóng như hiện nay thì thời gian đối với chúng ta rất quan trọng. Đặc biệt những thành phố lớn Hà Nội thời gian của mỗi người càng cần thiết và quý giá hơn nhiều. Vì vậy trong tất cả các công việc phải làm thì vấn đề quan tâm đầu tiên là thời gian mất bao lâu. Chính vì vậy khi muốn làm đẹp hay chữa bệnh về răng cũng cần phải sắp xếp hợp lý nhất.

Những người bận rộn thường quan tâm đến thời gian hàn răng

Mới đầu mà nghe vậy chắc có nhiều người sẽ không đồng tình nhưng đây chính là suy nghĩ tích cực hướng tới một xã hội hiện đại và văn minh. Vậy để hàn răng thì mất bao lâu? Đây là câu hỏi hầu hết ai chuẩn bị đi hàn răng đều đặt ra? Bài viết sau đây sẽ góp phần giúp chúng ta trả lời câu hỏi đó.

1.Hàn rằn có lâu không?

Hàn Răng Có Lâu Không
Hàn Răng Có Lâu Không

Theo chỉ dẫn của bác sĩ thì những người cần phải tiến hành hàn răng: Sâu răng, mòn men cổ răng, răng bị chấn thương như gãy hoặc mẻ, khiếm khuyết thẩm mỹ của răng, răng bị ngả màu

Hàn răng được coi là cách điều trị răng đơn giản và phổ biến nhất hiện nay với chi phí khá thấp. Thời gian thực hiện của hàn răng nếu được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì không quá lâu.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng trường hợp và kỹ thuật trám khác nhau. Cụ thể:

Hàn răng bằng phương pháp có độ bền từ 5-10 năm

Với phương pháp dùng chất liệu Fuji hoặc composite trám trực tiếp thì chỉ mất khoảng 15-20 phút để hoàn thành việc hàn một răng.

Quy trình hàn răng thực hiện như sau: nạo sạch các mô răng bị bệnh hoặc các mảng bám trên răng như thức ăn hoặc cao răng nhằm hạn chế mầm bệnh xuất hiện lại cũng như tránh tình trạng kích ứng lên răng.

Trong thao tác này thì thời gian nhanh hay lâu phụ thuộc vào tùy thuộc vào tình trạng sâu răng của bạn, sự hợp tác của bạn và tay nghề của nha sĩ. Sau khi răng được làm sạch thì chất trám được đưa và từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó vật liệu trám được ánh sáng laser cố định lại trên thân răng.

Hàn răng mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng.

Trong thủ thuật này thì thủ thuật lấy làm sạch răng là mất nhiều thời gian hơn đặc biệt là những trường hợp răng bị sâu ăn đến tủy thì sẽ gây cho bạn cảm giác đau buốt khi lấy nên sẽ ảnh hưởng đến nha sĩ khi làm việc.

2.Hàn răng có độ bền lâu dài hay không?

Hàn Răng Có Lâu Không
Hàn Răng Có Lâu Không

Phương pháp này thường với kỹ thuật hàn răng thẩm mỹ gián tiếp Inlay/Onlay thì thời gian hàn răng sẽ mất nhiều thời gian hơn mới có thể hoàn thành. Đây là kỹ thuật trám sứ phức tạp hơn và chỉ áp dụng cho các trường hợp cần thiết như khoảng cách giữa các răng quá lớn…

Quy trình này được thực hiện khá kỳ công: Sau khi nạo sạch các chất bám trên răng và tạo khoang trám, nha sĩ sẽ lấy dấu răng gửi về phòng thí nghiệm chế tạo miếng hàn. Sau khi tạo ra miếng hàn có kích thước tương đương với mô răng mất và được gắn trở lại trên răng. Phương pháp này có độ bền khá cao. Thông thường với phương pháp này thì bệnh nhân sẽ phải đến 2 lần tại phòng khám.

3.Thời gian hàn răng tại Navii Dental Care

Khi trám răng tại Nha khoa Navii Dental Care thì có thể yên tâm vì thời gian trám luôn được rút ngắn nhờ tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ cùng sự trợ giúp đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại.

Tùy theo mức độ sâu răng/ bể răng mà thời gian hàn răng sẽ từ 30-45 phút nhờ áp dụng công nghệ hàn răng tiên tiến mang lại kết quả hàn răng tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Hãy tới cơ sở Nha khoa Navii Dental Care để được thăm khám để nhận được những lời tư vấn tâm huyết nhiệt tình từ nha sĩ nhằm lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất hiệu quả nhất.

Nha khoa Navii Dental Care luôn cam kết mang lại cho bạn chất lượng tốt nhất và an toàn nhất.

Hãy để Nha khoa Navii Dental Care chăm sóc răng miệng cho bạn.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo