Phục hình răng bằng phương pháp Veneer đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy giá làm răng veneer sứ bao nhiêu tiền? Và nó có thực sự đắt như những lời đồn thổi khôn chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nha.

Bạn đang quan tâm đến giá làm răng veneer sứ bao nhiêu tiền. Dưới đây là câu trả lời về giá răng sứ veneer bao nhiêu, và tại sao nó lại có mức giá ấy:

  1. Giá là răng sứ veneer bao tiền?
  2. Tại sao giá làm răng veneer sứ lại cao như vậy?

1.Giá Làm Răng Veneer Sứ Bao Tiền?

Veneer là gì? Veneer là một loại vật liệu mới, có kích thước mỏng nhẹ. Được thiết kế phù hợp với mọi loại răng, với phần cổ răng có chiều dày 0.2 mm, bề mặt 0.6mm, đỉnh cạnh cắn là 1.0 đến 1.3 mm.

giá làm răng veneer sứ
Giá làm răng veneer sứ bao nhiêu tiền.

Giá làm veneer sứ cũng có mức giá khá cao 8 triệu đồng/răng. Chi phí cụ thể còn phụ thuộc số lượng răng cần dán veneer sứ cũng như những dịch vụ chăm sóc răng miệng đi kèm.

Đây được xem là mức giá khá phù hợp, không quá cao như lời đồn thổi. Các cụ vẫn có câu “tiền nào vải đấy” đồng tiền bỏ ra xứng đáng với chất lượng miếng dán sứ veneer mang lại.

2.Tại Sao Giá Làm Răng Veneer Sứ Lại Cao Như Vậy?

Bạn đừng thấy nó mỏng manh như vậy mà nghĩ khả năng chịu lực và chịu uốn không tốt nhé, ngược lại ngoài khả năng có thể chịu lực nhai, lực uốn ra veneer còn có những ưu điểm vượt trội hơn các loại mặt dán sứ thông thường khác.

Mỗi loại vật liệu đều có những đặc tính riêng, phù hợp với tình trạng răng của mỗi người. Tuy nhiên, veneer là loại vật liệu mới, hơn nữa lại ra đời sau nên nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả, nó hầu như khắc phục được những nhược điểm còn sót lại của các loại mặt dán sứ khác.

giá làm răng veneer sứ
Giá làm răng veneer sứ.

Đặc điểm vượt trội nhất của dán sứ veneer đó chính là hạn chế xâm lấn tối thiểu, gần như không mài răng, nếu có trường hợp đó cũng chỉ là một lớp rất mỏng, không gây đau đớn hay gây tổn hại gì cho răng thật của mình.

  • Veneer mang lại tính thẩm mỹ cao, mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, bỏng rất tự nhiên như răng thật. Đây cũng là lý do khiến nhiều ngôi sao chọn veneer làm đẹp cho hàm răng, ngoài ra bề mặt vô cơ nhẵn, mịn, màu sắc tự nhiên
  • Độ bền cao, nếu bạn là một người “lười” bảo dưỡng thì trung bình một rằng veneer có thể sẽ bị hỏng sau 8 năm sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc đúng cách, và được bác sỹ thực hiện thao tác chính xác thì tuổi thọ của nó sẽ được kéo dài hơn. Thêm vào đó là khả năng chịu lực, chịu nén rất tốt.
  • Cấu trúc mỏng, nhẹ, không gây vướng, cộm khi sử  thẩm mỹ, khi sử dụng rất thuận tiện, tuy nhiên do được từ làm từ sứ nguyên chát Lithium Desilicate hoặc Zirconium, nên độ cứng cao gấp 5 lần răng thật, nên bạn có thể thoải mái ăn nhai đồ cứng mà không lo sứt mẻ.
  • Ngoài ra, veneer còn hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập.
  • Bên cạnh đó, có rất nhiều màu men răng cho bạn thoải mái lựa chọn màu răng phù hợp với mình.
  • Đặc biệt veneer có kích thước răng rất chính xác, khớp với răng thật.
  • Quy trình dán răng veneer sứ đơn giản, nhanh chóng.
  • Khả năng tương thích sinh học cao.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nên giá làm răng veneer sứ cũng có mức giá khá cao 8 triệu đồng /  răng. Chi phí cụ thể còn phụ thuộc số lượng răng cần dán veneer sứ cũng như những dịch vụ chăm sóc răng miệng đi kèm.

Nói chung giá làm răng Veneer sứ trong nước tính đến thời điểm này là khoảng 8 triệu đồng / răng, đi kèm theo đó là những kỹ thuật thực hiện tương đối khó. Nên chỉ có những cơ sở nha khoa có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm mới thực hiện được tốt, chính vì thế khi có ý định làm bằng miếng dán sứ veneer bạn nên đến những địa chỉ an toàn để tiến hành làm đẹp bạn nha.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo