Phương pháp chỉnh nha tháo lắp đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại được hàm răng đều đẹp như ý. Đây là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm nổi bật và hoàn toàn an toàn cho bệnh nhân. Vậy giá niềng răng tháo lắp hiện nay như thế nào? Niềng răng tháo lắp ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng?Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết này.

1.PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA THÁO LẮP CÓ ỐC NONG RỘNG

hàm chỉnh nha tháo lắp
Giá Chỉnh Nha Tháo Lắp

Với sự kết hợp giữa kỹ thuật niềng răng tháo lắp và ốc nong rộng, chỉnh nha tháo lắp có ốc nong chuyên dụng trong các trường hợp cấu trúc hàm bị hẹp hoặc mất cân đối. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp khắc phục tình trạng xương hàm hẹp, sai khớp cắn…

2.KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG CHỈNH NHA THÁO LẮP CÓ ỐC NONG RỘNG?

Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng hàm tháo lắp có ốc nong. Phương pháp này chỉ nên áp dụng trong những trường hợp sau:

  • Cung hàm bị hẹp khiến răng không đủ khoảng trống để mọc.
  • Các răng đều được cần được di chuyển trên diện tích hàm rộng hơn để tránh việc nhổ răng khi niềng.
  • Cung hàm bị lệch hoặc méo.

Như vậy thì khi hàm bị lệch, bị hẹp khiến răng mọc khấp khểnh, chen chúc do không đủ chỗ chúng ta nên sử dụng ốc nong rộng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hàm tháo lắp và ốc nong rộng sẽ giúp việc chỉnh nha của khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

3.LƯU Ý CẦN BIẾT KHI CHỈNH NHA THÁO LẮP CÓ ỐC NONG RỘNG

hàm chỉnh nha tháo lắp
Giá Chỉnh Nha Tháo Lắp
  • Bệnh nhân nên đeo khí cụ thường xuyên để đạt được hiệu quả tối ưu. Chỉ nên tháo ra khi thật sự cần thiết. Thời gian đeo trung bình phải đạt tối thiểu 20-22 tiếng/ngày.
  • Sau mỗi bữa ăn, bạn cần vệ sinh răng miệng và khí cụ thật sạch sẽ trước khi đeo chúng trở lại hàm. Việc vệ sinh rất quan trọng để tránh viêm nhiễm, sâu răng.

Những lưu ý cần biết về chỉnh nha tháo lắp có ốc nong

  • Những ngày đầu khi đeo khí cụ có thể bạn sẽ có cảm giác khó chịu và hơi đau. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt. Nếu tình trạng đau kéo dài liên tục, bạn cần nhanh chóng đến kiểm tra tại cơ sở nha khoa uy tín.
  • Những ngày đầu của quá trình điều trị, khách hàng có thể cảm thấy khó phát âm và tiết nước bọt nhiều hơn. Tuy nhiên tình trạng này chỉ kéo dài trong vài ngày.
  • Khi thực hiện chỉnh nha bằng bất cứ phương pháp nào, khách hàng cũng nên hạn chế ăn những đồ ăn quá dai hoặc quá cứng. Lý do là khí cụ nong hàm có thể bị biến dạng khi chịu lực tác động quá mạnh.

4.GIÁ CHỈNH NHA THÁO LẮP TẠI NHA KHOA NAVII

hàm chỉnh nha tháo lắp
Giá Chỉnh Nha Tháo Lắp

Giá chỉnh nha tháo lắp tại mỗi cơ sở nha khoa sẽ có sự chênh lệch. Đây là bảng giá chỉnh nha tháo lắp tại nha khoa Navii các bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Navii là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây là một trong số ít những trung tâm nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chỉnh nha tháo lắp, giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo; chúng tôi tự tin tất cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng về dịch vụ của Navii. Đặc biệt, giá chỉnh nha tháo lắp nói riêng và giá dịch vụ nói chung tại nha khoa chúng tôi luôn thấp hơn so với thị trường.

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để sớm sở hữu một hàm răng đẹp như ý!

Website: http://navii.vn/

Hotline: 0912 604 242

Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, HN.

Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, HN.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo