Ghép xương nhân tạo là giải pháp phổ biến, được áp dụng trong trường hợp mất răng hàm. Vậy ở đâu cấy ghép xương nhân tạo uy tín? 

Bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn cho câu hỏi Ghép Xương Nhân Tạo Uy Tín Ở Đâu?

1. Ghép xương răng nhân tạo là phương pháp như thế nào?

Ghép Xương Nhân Tạo
Ghép Xương Nhân Tạo


Khi muốn đảm bảo rằng mình có một bộ hàm chắc khỏe nhưng vô tình bị thiếu răng thì ghép xương răng nhân tạo là lựa chọn hàng đầu.

Ghép xương răng nhân tạo sử dụng nguyên liệu là xương được chế tạo từ các chất đảm bảo về mặt an toàn, được cấy ghép vào khoảng thiếu xương răng, giúp tạo điều kiện cho xương tự thân phát triển tốt. Đặc biệt là xương nhân tạo có thể tự tiêu tan sau khi kết thúc vai trò của mình. Xương răng nhân tạo có độ tương thích với toàn bộ bề mặt chung, đem lại cảm giác không bị trống trải. 

2. Ưu và nhược điểm của ghép xương răng nhân tạo là gì?

Ghép Xương Nhân Tạo
Ghép Xương Nhân Tạo

Ghép xương nhân tạo ngày càng được nhiều người lựa chọn

Ưu điểm: Sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn, nhập khẩu từ nước ngoài cho sự an toàn được đảm bảo cao nhất. Giúp cho việc ăn nhai trong quá trình xương răng tự thân phát triển không gặp nhiều  khó khăn, đồng thời làm tăng khẩu vị. Chi phí lắp đặt phải chăng, phù hợp với chất lượng đưa ra. Thích hợp với nhiều người có mong muốn khôi phục xương răng bị mất.

Nhược điểm: Xương nhân tạo không có độ cứng như xương thật, do đó khi cắn phải đồ cứng ở khu vực cấy ghép xương nhân tạo có khả năng bị bong ra. Đối với một số người, sau khi cấy ghép xương nhân tạo có khả năng sẽ bị tiêu viêm. Tuy nhiên chỉ cần điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ không phải là vấn đề gì to lớn.


3. Tại sao nên ghép xương răng nhân tạo?

Ghép Xương Nhân Tạo


– Ghép xương răng nhân tạo giúp cho toàn bộ khung xương hàm trở nên hài hòa, đều đặn. Đảm bảo hàm không bị lệch đi, giữ được vẻ thẩm mỹ như ban đầu trong trường hợp mất răng trong thời gian dài hoặc mất nhiều răng,…

– Ghép xương răng nhân tạo cho hiệu quả cao, phù hợp với nhiều người.

– Các vấn đề về sinh hoạt hằng ngày cũng không phải gặp nhiều trở ngại như trước kia nếu tiến hành ghép xương răng nhân tạo.

4. Có thể ghép xương răng nhân tạo ở đâu?

Nhổ răng vào buổi chiều
Ghép Xương Nhân Tạo

Việc ghép xương răng nhân tạo có thể được thực hiện ở nhiều những bệnh viện khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng cũng như dịch vụ của mỗi nơi mỗi khác.

Ghép xương nhân tạo đòi hỏi kỹ thuật cao

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ này ngay khi đặt chân ra đường tại Hà Nội. Hay chỉ cần ngồi ở nhà, bạn cũng có thể có hàng nghìn kết quả chỉ sau 30 giây tìm kiếm với các từ khóa “ ở đâu ghép xương răng nhân tạo”.

Đứng trước thực trạng đó, bạn nên kiểm tra các thông tin rõ ràng, kĩ lưỡng trước khi quyết định gắn bó với một bệnh viện nào.

Sau khi ghép xương răng, bạn có thể đến Navii Dental Care để cấy ghép răng Implant.

Tại Nha Khoa Navii , bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ để tìm ra phương pháp cũng như chế độ cấy ghép implant phù hợp nhất với mình. Với Navii, chất lượng phục vụ khách hàng là trên hết, đem đến khách hàng kết quả hoàn mỹ nhất là điều chúng tôi hướng đến.

Để được đặt lịch , liên hệ Navii ngay hôm nay qua đường dây nóng.

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.3747.8292  Thứ 3 – Chủ Nhật
Giờ làm việc: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
Email: c.service@navii.vn

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo