Đối với người lớn hay trẻ em, chăm sóc răng miệng không đúng cách có thể dẫn đến nguy cơ sâu răng, hỏng răng thậm chí rụng răng. Việc khám răng thường xuyên theo định kỳ sẽ giúp hàm răng của bạn chắc khỏe hơn. Một địa chỉ khám răng tốt tại Hà Nội là điều chắc chắn mọi người đều quan tâm.

1.Thế nào là địa chỉ khám răng tốt ở Hà Nội?

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Địa Chỉ Khám Răng Tốt Tại Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Địa chỉ khám răng tốt tại Hà Nội hội tụ các y bác sỹ giỏi

Một cơ sở khám răng tốt và uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm cũng như có năng lực thẩm mỹ để giúp bệnh nhân có nụ cười đẹp hơn sau khi điều trị. Bác sĩ nha khoa còn là người sẽ trực tiếp tư vấn cho những bệnh nhân mắc phải các bệnh lý nghiêm trọng về răng cũng như bệnh nhân muốn có hàm răng đẹp hơn. Tay nghề và kỹ thuật của bã sĩ cực kỳ quan trọng, vì vậy ở một địa chỉ khám răng tốt, thường các bác sĩ nha khoa sẽ có những bằng cấp tốt nghiệp tại những trường danh giá.

Công nghệ và trang thiết bị tiên tiến

Những loại máy như máy chụp X-quang răng, hàm, máy lấy cao răng, thiết bị niềng răng,… đều phải được chứng nhận của bộ y tế và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, địa chỉ nha khoa uy tín cần phải có những công nghệ tiên tiến như: Ghép răng Implant, Răng sứ Nano, niềng răng 3D,… để đảm bảo thẩm mỹ cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, làm đẹp răng.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Một địa chỉ khám răng chất lượng Hà Nội sẽ có đầy đủ cơ sở vật chất cho người đến, kể cả bệnh nhân đang làm răng hay chờ đợi. Không gian của phòng khám phải thực sự thoáng mát, vô trùng. Đồng thời, những loại dụng cụ như cốc nước, mắc cài, kìm, kéo, kim tiêm,… phải được bảo quản sạch sẽ, tránh xa tầm tay trẻ em.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7

Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Bởi vậy, những cơ sở nha khoa khám răng tốt tại Hà Nội cũng sẽ có một đội ngũ nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng. Đồng thời, lên lịch và thông báo cho khách hàng khi đến kỳ khám răng.

2.Navii Dental Care- địa chỉ khám chữa răng tốt ở Hà Nội

Địa Chỉ Khám Răng Tốt Tại Hà Nội

Trung tâm Răng – hàm – mặt Navii Dental Care là một trong những địa chỉ khám răng và chữa trị các bệnh lý về răng tốt nhất thủ đô Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay, Navii Dental Care đã có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong việc phục hồi, chữa trị, khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho hàng ngàn bệnh nhân, cả người lớn và trẻ em.

Từ những tiêu chí đánh giá ở trên, trung tâm Navii Dental Care xứng đáng là địa chỉ khám răng tốt tại Hà Nội mà mọi người không thể bỏ qua, bởi: Tại đây có một đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá, chuyên về nha khoa trên khắp thế giới. Cách làm việc nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và tận tâm của bác sĩ mang lại sự yên tâm cho các bệnh nhân, kể cả trẻ nhỏ.

Navii Dental Care với phong cách làm việc chuyên nghiệp tận tình

Nha khoa Navii Dental Care là nơi có phòng X – Quang riêng biệt đầu tiên tại Việt Nam, các thiết thị khác như máy CT Conebeam 3D cực kỳ hiện đại, giúp việc phát hiện bệnh lý về răng nhanh chóng hơn. Không gian phòng khám được đầu tư vô cùng sang trọng, tinh tế và được chứng nhận đẳng cấp 5 sao.

Nếu các bạn muốn được tư vấn về các dịch vụ tại Navii Dental Care, có thể liên hệ qua số điện thoại 024.3747.8292 hoặc đến  để được bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn. Địa chỉ khám răng tốt tại Hà Nội Navii Dental Care: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo