Nếu đang có nhu cầu cần cấy ghép implant, vậy Địa Chỉ Cấy Ghép Implant nào uy tín, chắc chắn là vấn đề đầu tiên mà bạn băn khoăn để thực hiện phương pháp này. Đừng lo lắng! Navii Dental Care chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng, gửi gắm niềm tin.

1.Cấy ghép Implant là gì?

cấy ghép implant răng cửa
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Dùng để thay thế 1 hay nhiều răng đã mất. Là giải pháp trồng răng tối ưu nhất. Gồm chân răng Titanium, Abutment, mão sứ.

2.Tại sao lựa chọn Navii Dental Care?

Navii Dental Care được ra đời từ sự hợp tác của các bác sĩ đầu ngành chuyên khoa về lĩnh vực nha khoa. Trung tâm luôn cố gắng để phát triển lớn mạnh hơn nữa trong lĩnh vực điều trị và phòng ngừa, trở thành trung tâm cao cấp về chỉnh nha và cấy ghép implant.

2.1 Về cơ sở vật chất

18 tuoi nieng rang duoc khong
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Cơ sở vật chất khang trang

Navii Dental Care sử dụng công nghệ, thiết bị hàng đầu thế giới để phục vụ điều trị đạt kết quả tốt nhất, chính xác nhất, phục hồi nhanh nhất và đem lại cảm giác vừa lòng cho khách hàng. Các thiết bị nha khoa ở trung tâm được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Úc mực đích cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiện đại nhất, tốt nhất. Như: Ghế nha khoa Sirona (xuất xứ từ Đức), máy rung siêu âm Biosonic UC300 (xuất xứ từ Mỹ), hệ thống X-quang tại chỗ Soredex,… và các thiết bị tối tân khác nữa.

2.2 Về đội ngũ bác sĩ

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Nha khoa Navii luôn tự tin khi có một đội ngũ bác sĩ không chỉ có tâm mà còn có tầm. Đó chính là điều cốt lõi để làm nên chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ của trung tâm với hơn 10 năm kinh nghiệm về cấy ghép răng, chỉnh nha –  niềng răng, nha khoa thẩm mỹ và phục hồi, nha khoa tổng quát. Các bác sĩ, chuyên gia của Navii đều được đào tạo tại các trường đại học lớn, trong đó có nhiều bác sĩ đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tốt, Navii chính là địa chỉ cấy ghép implant chất lượng dành cho bạn!

2.3 Về quy trình thực hiện cấy ghép implant

Hanh trinh khoi phuc rang da mat
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Lợi ích của khách hàng luôn được Navii đặt làm tiêu chí hàng đầu. Bởi vậy cấy ghép implant tại đây được thực hiện theo quy trình bài bản, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng. Quy trình thực hiện trải qua 3 giai đoạn: thăm khám và lên phác đồ điều trị trước khi thực hiện, tiến hành cấy ghép và cuối cùng là phục hồi, chăm sóc và tái khám sau cấy ghép. Được chia làm 7 bước bao gồm: (1) Tư vấn khách hàng và đặt lịch; (2) đón tiếp khách hàng, (3) bác sĩ thăm khám và tư vấn; (4) chụp X-quang; (5) phân tích, đưa ra kế hoạch điều trị và thống nhất giá cả; (6) Điều trị bệnh lý; (7) Chăm sóc sau khi điều trị bệnh lý. Kết quả sau cùng là khách hàng hài lòng với dịch vụ điều trị đã sử dụng tại Navii.

2.4 Dịch vụ tại Navii Dental Care

kinh nghiem trong rang toan ham all on 4
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Navii cung cấp dịch vụ cấy ghép implant chất lượng

Chất liệu cấy ghép quyết định chất lượng dịch vụ. Navii nhập khẩu các loại răng cao cấp, có chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, đem đến khách hàng hàm răng đẹp và nụ cười tự tin nhất.

3. Bảng giá cấy ghép implant tại Navii Dental Care

Trồng răng Implant
Địa Chỉ Cấy Ghép Implant

Hiện tại Navii thực hiện dịch vụ cấy ghép implant với bảng giá sau đây:

– Dịch vụ cấy ghép Implant Tekka: 1.200 USD/ 1 răng;

– Dịch vụ cấy ghép Implant Nobel USA: 1.500 USD/ 1 răng;

– Dịch vụ cấy ghép Implant All – On – 4: 10.000 – 12.000 USD/ 1 hàm;

– Dịch vụ cấy ghép Implant Customised abutment: 200 – 300 USD/ 1 răng;

– Dịch vụ cấy ghép Implant ghép xương: 200 – 300 USD/ 1 ca;

– Dịch vụ cấy ghép Implant nâng xoang: 200 – 300 USD/ 1 ca;

Ngoài những ưu điểm nêu trên, Navii còn có các chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Để được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất, bạn hãy liên hệ nhận sự tư vấn chi tiết, cụ thể nhé.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo