Chụp răng sứ Cercon là một trong những phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn lo lắng liệu chụp răng sứ Cercon có tốt không, có an toàn không? Bài viết này, Nha khoa Navii chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến bọc răng sứ Cercon.

Cùng xem chụp răng sứ Cercon có tốt không trong bài viết dưới đây:

  1. Răng sứ Cercon là gì?
  2. Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon.
  3. Răng sứ Cercon giá bao nhiêu.
  4. Lý do nên chụp răng sứ Cercon tại Nha khoa Navii.

1.Răng Sứ Cercon Là Gì?

Răng sứ Cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ. Đây là một trong những phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Lớp sườn bên trong của răng là Zirconia, lớp bên ngoài là Cercon Kiss.

Zirconia là một loại khoáng sản bán quý được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nha khoa. Còn Cercon Kiss là một loại sứ gần như giống hoàn toàn răng thật về màu sắc. Thậm chí, độ bền và khả năng chịu lực còn cao hơn răng thật.

chụp răng sứ cercon
Răng sứ cercon HT.

Hiện nay có 2 loại răng sứ Cercon phổ biến là răng sứ cercon zirconia và răng sứ cercon HT. Theo đánh giá khách quan của những khách hàng đã từng bọc Cercon thì cả hai loại cercon zirconia và cercon HT đều đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Người dùng cảm thấy thoải mái khi bọc loại sứ này. Tùy thuộc vào tình trạng răng của từng người cũng như nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế, các bạn có thể lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhất để phục hình thẩm mỹ.

2.Ưu Và Nhược Điểm Của Răng Sứ Cercon

2.1.Răng sứ Cercon Zirconia

  • Ưu điểm

Răng sứ Cercon Zirconia được cấu tạo từ vật liệu cao cấp Zirconium Oxide. Đây là loại vật liệu có đặc tính cứng chắc, độ bền và độ tương hợp sinh học cao. Răng sứ Cercon Zironia khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: đen viền nướu, dễ nhiễm màu, dễ bị kích ứng hay bị ảnh hưởng bởi ánh sáng…Chụp răng sứ Cercon Zironia sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự nhiên như răng thật.

chụp răng sứ cercon
Răng sứ Cercon Zirconia.
  • Nhược điểm

Zirconia – chất làm nên lớp sườn của răng sứ Zirconia là một loại nguyên liệu hiếm nên chi phí bọc của loại răng sứ này khá cao. Đây là lý do một số khách hàng chưa thể sử dụng loại răng sứ này để phục hình.

2.2.Răng sứ Cercon HT

  • Ưu điểm

Khung sườn của Cercon HT được chế tạo bởi Ziconiun Dioxit với độ dày chỉ khoảng 0,5mm. Đặc điểm này giúp khách hàng hạn chế được tối đa việc mài răng. Lớp sườn của loại răng này được làm từ Ziconia trắng có màu sắc giống men răng thật. Do đó, răng sứ Cercon HT mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho hàm răng của bạn.

Bên cạnh đó, răng sứ Cercon HT có độ bền và khả năng chịu lực tốt giúp khách hàng có thể thoải mái ăn uống. Loại răng này cũng có độ chống mài mòn cao nên đảm  bảo độ sáng bóng lâu dài. Mẫu răng này phù hợp để bọc ở cả vị trí răng cửa và răng hàm.

  • Nhược điểm

Một khuyết điểm nhỏ của răng sứ Cercon HT đó là lớp sườn mỏng nên trong một số trường hợp không thể che hết chân răng thật. Giá bọc răng sứ Cercon HT cũng khá cao so với các loại răng sứ thông thường.

3.Răng Sứ Cercon Giá Bao Nhiêu.

Răng sứ Cercon giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại sứ khách hàng chọn và nhiều yếu tố khác. Đây là bảng giá phục hồi thẩm mỹ của răng sứ Cercon cũng như một số loại răng sứ khác bạn có thể tham khảo:

4.Lý Do Nên Chụp Răng Sứ Cercon Tại Nha Khoa Navii.

 

  • Nha khoa Navii là một trong số ít nha khoa có công nghệ và quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống cơ  sở vật chất hiện đại, tiện nghi
  • Bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, luôn lấy chữ “tâm” làm đầu
  • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chế độ bảo hành tốt
  • Mức giá hợp lý, có bảng giá niêm yết rõ ràng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu chụp răng sứ Cercon, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo