Chỉnh nha Invisalign là giải pháp niềng răng tối ưu sử dụng khay trong suốt mang lại ưu điểm vượt trội sơ với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khác. Chi phí niềng răng Invisalign phụ thuộc vào tình trạng răng và tay nghề bác sĩ chuyên môn. Cùng tìm hiểu về lợi ích của việc niềng răng trong suốt invisalign và quy trình niềng răng tại nha khoa Navii qua bài viết dưới đây:

I. Ưu điểm khi chỉnh nha Invisalign

Chỉnh nha invisalign là kỹ thuật sử dụng những máng nắn trong suốt ôm lên toàn bộ thân răng, di chuyển răng đến vị trí mong muốn bằng cách setup thông tin về chiều hướng tác động lục lên máng.

Máng niềng invisalign có thể được mang 1-2 tuần, mỗi máng di chuyển khoảng 0,25mm. Do sử dụng công nghệ hiện đại nên chi phí khá cao, điều này khiến không ít người băn khoăn chi phí niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha Invisalign có đau không?

chinh-nha-invisalign
Chi phí chỉnh nha Invisalign sẽ cao hơn chỉnh nha mắc cài truyền thống bởi ưu điểm vượt trội

Sở dĩ chỉnh nha Invisalign có nhỉnh hơn về chi phí so với mắc cài truyền thống là do đây là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao. Và niềng Invisalign có những ưu điểm vượt trội như:

– Tính thẩm mỹ cao: Máng trong suốt nên rất khó để người đối diện có thể phát hiện ra bạn đang niềng.

– Tính tiện lợi cao: Với đặc tính tháo lắp dễ dàng, phương pháp này giúp bạn có thể thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn.

– Trải nghiệm niềng răng nhẹ nhàng: Bạn sẽ không phải chịu những cơn đau âm ỉ như phương pháp truyền thống khi niềng răng mắc cài, hệ thống mắc cài dây cung phức tạp đâm vào môi má.

nieng-rang-invisalign-mang-lai-gia-tri-tham-my
Niềng răng invisalign có giá trị thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng mắc cài

II. Chi phí chỉnh nha Invisalign là bao nhiêu?

Trả lời: Chi phí chỉnh nha invisalign sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, số lượng khay niềng, chi phí điều trị, chi phí nhổ răng đi kèm nếu có,… Với số lượng khay niềng càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.

Thông thường, mức giá niềng răng Invisalign trọn gói tại nha khoa Navii giao động từ 40 triệu đến 60 triệu / 1 hàm tùy từng mức độ khác nhau. Qua đó bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra lịch trình niềng răng và mức chi phí với từng trường hợp cụ thể.

Bảng giá niềng răng mới nhất

nieng-rang-tham-my-invisalign
Niềng răng Invisalign giúp răng đều đẹp tự nhiên
 
 

III. Quy trình niềng răng trong suốt Invisalign

  • Bước 1: Bác sĩ nha khoa Navii khám sơ bộ và chụp phim X Quang để xác định tình trạng răng miệng của bạn trước khi niềng. Đối với trường hợp bị các bệnh về nha khoa, bác sĩ sẽ phải điều trị trước mới tiến hành niềng răng để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả sau quá trình niềng răng.
  • Bước 2: Sau dữ liệu chụp chiếu tổng hợp lại, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị theo từng giai đoạn, thời gian từ lúc bắt đầu niềng cho đến khi kết thúc là bao lâu,…
  • Bước 3: Lấy dấu hàm và đặt thun tách kẽ với trường hợp chỉnh nha mắc cài. Thông thường sẽ mất từ 5 – 10 phút.
  • Bước 4: Bác sĩ Navii sẽ gắn mắc cài hoặc khay niềng trong suốt theo loại hình niềng răng đã chọn.
  • Bước 5: Khám răng định kỳ theo chỉ định bác sĩ. Với phương pháp niềng răng mắc cài của bạn sẽ được bác sĩ tái khám sau 1 tháng, còn với những bệnh nhân mang khay niềng thì trong vòng hai tuần đầu tiên, bạn sẽ tự thay khay niềng một lần và bạn sẽ tái khám khi bạn đã tự thay hết khay niềng..
 

IV. Lý do nên niềng răng Invisalign tại nha khoa Navii

Ngoài mức chi phí niềng răng Invisalign thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa Navii niềng răng luôn được nhiều người quan tâm. Kỹ thuật chỉnh nha Invisalign đòi hỏi sự chính xác và tay nghề bác sĩ thực hiện. Vì vậy, việc chọn nha khoa uy tín để niềng răng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ, chi phí niềng răng và hiệu quả thẩm mỹ sau quá trình chỉnh nha.

dia-chi-chinh-nha-nieng-rang-invisalign
Navii Dental Care – Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín Hà Nội

– Tại Nha Khoa Navii 100% bác sĩ chỉnh nha tốt nghiệp hệ chính quy ĐH Y Hà Nội với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, đã kết thúc hàng trăm ca chỉnh nha trên nhiều kiểu hình lệch lạc khác nhau. Bác sĩ điều trị invisalign thường xuyên tu nghiệp nước ngoài, có chứng nhận quốc tế về việc hoàn thành các khóa nâng cao về invisalign toàn cầu.

– Hệ thống máy móc hiện đại như máy chụp phim conebeam Ct tại chỗ kiểm tra chân răng định kỳ cho bệnh nhân, máy đo mật độ xương, máy siêu âm hỗ trợ phẫu thuật chỉnh nha…Giúp bệnh nhân có được trải nghiệm nhẹ nhàng và an toàn nhất khi điều trị.

– Phòng khám có không gian mở, phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm cao. Do thời gian niềng răng kéo dài khoảng 1-2 năm. Với một khoảng thời gian dài như vậy đến một không gian thoải mái, cởi mở, nhiệt tình sẽ giúp bạn quên đi chặng đường niềng răng gian nan phía trước.

– Chi phí trọn gói, chế độ thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất 0% giúp bạn giảm áp lực tài chính và yên tâm hơn về lộ trình mình thực hiện. Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.

V. Lời kết

Như vậy, bạn đã nắm rõ được chi phí chỉnh nha invisalign là bao nhiêu để từ đó có sự chủ động về tài chính. Bên cạnh đó thông tin về quy trình thực hiện cũng như địa chỉ nha khoa uy tín hi vọng sẽ giúp bạn có sự yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này.

5/5 - (19 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo