Nếu bạn đang đọc về bài viết này, rất có thể là bạn muốn biết về cách tốt nhất để giữ cho răng của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh. Sau tất cả, không ai mong muốn có những mối hàn và điều trị tủy răng tại nha khoa! Nhưng bạn có thực sự cần một bàn chải đánh răng điện để duy trì vệ sinh răng miệng tốt không?

Chìa khóa để giữ cho răng của bạn sạch sẽ là biết cách chải đúng cách và hình thành thói quen tốt. Trong khi điều này là có thể với một bàn chải đánh răng bằng tay, các tính năng có sẵn với những bàn chải đánh răng hiện đại có thể là một trợ giúp lớn. Nhưng bạn nên chọn loại phù hợp như thế nào?

Trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm nhiều hơn về lợi ích của bàn chải đánh răng điện khi chúng tôi so sánh với các tính năng và đánh giá của một số thương hiệu hàng đầu có tại Navii Dental Care.

Chỉ trong vài phút, bạn sẽ am hiểu rõ hơn để tìm ra bàn chải đánh răng tốt nhất cho nhu cầu của mình với bài viết Bàn Chải Đánh Răng Điện – Nên Sử Dụng Hay Không?:

1. Tại sao nên sử dụng bàn chải đánh răng điện?

BAN CHAI DANH RANG DIEN
Bàn Chải Đánh Răng Điện

Hãy rõ ràng về điều này ngay từ đầu: nếu bạn không hề quan tâm về việc đánh răng đúng cách, nó không quan trọng rằng bạn chi bao nhiêu tiền cho một chiếc bàn chải đánh răng ưa thích. Bạn vẫn có thể kết thúc với các vấn đề về răng như sâu răng hoặc viêm nướu răng (bệnh nướu răng).

Các vấn đề thường gặp ảnh hưởng đến vệ sinh răng miệng bao gồm :

  • Không đánh răng hai lần một ngày
  • Không chải đủ lâu (khuyến nghị 2 phút)
  • Sự khéo léo có giới hạn cái mà ảnh hưởng đến chuyển động đánh răng
  • Không tập trung làm sạch từng khu vực đúng cách
  • Đánh răng quá cứng (gây tổn thương nướu răng)
  • Sử dụng kem đánh răng không chứa florua bảo vệ men răng
  • Súc miệng sau khi đánh răng (cái mà rửa đi các florua trong kem đánh răng của bạn)
  • Không thay thế bàn chải đánh răng hoặc đầu bàn chải đánh răng của bạn thường xuyên
  • Không làm sạch giữa răng với chỉ tơ nha khoa hoặc một bàn chải kẽ răng

Bàn chải chạy bằng điện có thể giúp với một số – nhưng không phải tất cả – những vấn đề này.

Nếu bạn bị viêm khớp hoặc một số tình trạng khác làm hạn chế cử động của bạn, bạn gần như chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ một bàn chải đánh răng cái mà làm hầu hết các công việc khó khăn trong khi bạn chỉ giữ nó chống lại mỗi răng. Nhưng cũng có những tính năng khác có thể giúp bất cứ ai đánh răng tốt hơn.

Ví dụ, hầu hết các mẫu đi kèm với bộ đếm thời gian cái mà cho bạn biết rằng khi nào hai phút của bạn đã hết. Chúng thường báo hiệu 30 giây một lần để bạn có thể chải từng góc phần tư của miệng đều nhau.

Cảm biến áp suất sẽ cảnh báo bạn nếu bạn đang đánh quá mạnh và cần giảm bớt một chút. Bạn thậm chí có thể sử dụng một ứng dụng cho bàn chải đánh răng của bạn cái mà nhắc nhở bạn đánh răng và cho bạn thấy những khu vực của miệng của bạn để tập trung vào.

Mặc dù chất lượng vệ sinh răng miệng của bạn phần lớn là bạn chải như thế nào, không phải là bạn chải với cái gì, có vẻ như là bàn chải điện cung cấp những lợi ích nhất định.

Một nghiên cứu được công bố vào năm 2014 bởi nhà nghiên cứu sức khỏe Cochrane phát hiện ra rằng những bệnh nhân sử dụng bàn chải điện  trải qua sự giảm 21% mảng bám sau ba tháng, so với những người tiếp tục sử dụng bàn chải bằng tay. Cũng có một sự giảm 11% viêm nướu (viêm nướu) sau thời gian này.

Những lời khuyên từ NHS là nó không quan trọng bạn sử dụng loại bàn chải nào miễn là bạn đánh răng hai lần một ngày, làm sạch mọi bề mặt của mỗi răng, và sử dụng kem đánh răng fluoride. Tuy nhiên, họ cũng lưu ý rằng nếu bạn chọn một bàn chải điện, một với một đầu quay hoặc dao động có thể hiệu quả hơn.

2. Chọn bàn chải đánh răng điện tốt nhất cho bạn.

Hình Ảnh Niềng Răng Mắc Cài Sứ
Bàn Chải Đánh Răng Điện Giúp Đánh Răng Sạch Hơn 

Đừng nghĩ rằng một bàn chải đánh răng điện rẻ tiền sẽ làm công việc làm sạch răng của bạn tồi tệ hơn một cái đắt tiền. Một số công nghệ có thể giúp đạt được độ sạch sâu hơn , nhưng các tính năng khác chỉ đáng được trả tiền nếu bạn thực sự sẽ được hưởng lợi từ chúngBên cạnh đó, với các bệnh nhân chỉnh nha hay cấy ghép Implant, bàn chải đánh răng điện là công cụ hỗ trợ vệ sinh cần thiết.

Điều quan trọng là bạn dành thời gian để tìm ra những tính năng mà bạn thực sự cần và điều đó thật tuyệt nếu có – nếu không thì bạn có thể trả nhiều tiền hơn tỷ lệ cược cho bàn chải điện của bạn.

2.1 Chạy bằng pin vs có thể sạc lại

Bàn chải đánh răng điện rẻ nhất bạn sẽ tìm thấy có lẽ là loại chạy bằng pin cái mà có pin AA hoặc AAA thông thường. Những loại này cơ bản là giống như loại bàn chải bằng tay, nhưng với một cái đầu rung. Mặc dù chúng vẫn có thể cung cấp nhiều lợi ích hơn so với bàn chải bằng tay, chúng không thể so sánh với các mẫu có thể sạc lại xét về năng lượng và các tính năng mà chúng cung cấp.

Khi bạn bắt đầu nghiên cứu bàn chải đánh răng điện có thể sạc lại, một trong những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là sự đa dạng của các đầu khác nhau có sẵn. Các nhà sản xuất khác nhau sử dụng các công nghệ khác nhau trong bàn chải của họ. Một số hứa hẹn một nghiên cứu sạch hơn, nhưng nghiên cứu độc lập về vấn đề này bị giới hạn. Cuối cùng, nó chỉ có thể là để chọn một trong những bạn thấy thoải mái nhất.

Dưới đây là sự giải thích nhanh về một số thuật ngữ khác nhau mà bạn có thể gặp phải liên quan đến đầu bàn chải đánh răng:

  • Xoay vòng : Lông xoay hoặc là toàn bộ vòng tròn hoặc trong các cụm riêng lẻ. Đầu cọ thường khá nhỏ và được thiết kế để làm sạch một chiếc răng tại một thời điểm.
  • Xoay dao động: Thay vì quay tròn theo một hướng, bàn chải dao động xoay một chiều và sau đó lại quay trở lại rất nhanh – khoảng 8.000 lần mỗi phút.
  • Xoay đối nghịch: Phần đầu chứa 6-10 búi lông, mỗi cái quay theo hướng ngược lại với lân cận của nó. Kiểu này được coi là mang tính cách mạng trong những năm 90 nhưng đã bị vượt qua bởi công nghệ mới hơn.
  • Đập: Phần đầu di chuyển qua lại với răng để giúp loại bỏ mảng bám, ngay cả giữa các răng nơi lông không thể chạm tới. Điều này thường được ghép nối với đầu quay dao động để mang lại sự sạch sẽ kỹ lưỡng hơn.
  • Rung: Thay vì xoay, phần đầu di chuyển từ bên này sang bên kia rất nhanh để rung lên răng. Chúng thường có hình dạng giống như đầu bàn chải đánh răng ‘bình thường’.
  • Phần đầu đôi: Đầu có hai phần; một cái dao động và một cái rung động từ bên này sang bên kia.
  • Âm / siêu âm: Chuyển động tốc độ cao tạo ra rung động ở các tần số nhất định giúp loại bỏ mảng bám. Các rung động cũng có thể đẩy chất lỏng giữa các răng để đạt được sự làm sạch kẽ răng – điều này được gọi là “hiệu ứng đánh bóng không tiếp xúc”.

Hai trong số các thương hiệu lớn nhất trên thị trường là bàn chải răng Braun Oral-B và Philips Sonicare. Trong video dưới đây, bạn có thể xem cách những bàn chải này sử dụng công nghệ khác nhau, cũng như một số thứ khác mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn:

2.2 Các tính năng khác – hữu ích hoặc mánh lới quảng cáo?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên,cả bộ hẹn giờ và cảm biến áp suất sẽ giúp đánh răng thích hợp. Một số bàn chải báo hiệu một nửa cách thông qua hai phút trong khi những người khác báo hiệu bốn lần. Chúng có thể tự động tắt sau hai hoặc ba phút, do đó bạn không chải quá lâu.

Nếu bạn đi du lịch thường xuyên, bạn có thể đánh giá cao một bàn chải đi kèm với một nắp hoặc túi du lịch để giữ cho nó sạch sẽ và an toàn. Nếu bạn không muốn mang theo bộ sạc khi đi du lịch, bạn nên tìm một chiếc bàn chải có pin dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể ưa thích một mẫu sạc trực tiếp với cáp USB – dễ mang theo hơn so với đế sạc.

Bạn cũng sẽ tìm thấy bàn chải có tính năng:

  • Các chế độ làm sạch và tốc độ rung khác nhau
  • Phần đính kèm đầu cọ khác nhau (để làm trắng, dùng chỉ nha khoa, v.v.)
  • Kết nối Bluetooth (để kết nối với một ứng dụng di động)
  • Đế giữ điện thoại
  • Nút khóa
  • Màn hình LED
  • Một thiết bị tất cả trong một với bàn chải đánh răng và nước flosser

Nó thực sự tùy thuộc vào bạn để quyết định xem những tính năng này có bổ sung hữu ích cho thói quen đánh răng của bạn hay không.

Dưới đây là bảng so sánh cho một số mẫu phổ biến nhất hiện có tại Việt Nam (lưu ý rằng mỗi nhà sản xuất cũng cung cấp các kiểu mẫu khác nhau). Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy mô tả chi tiết của những mẫu này và các bàn chải khác, cùng với thông tin từ đánh giá của người dùng.

FOREO ISSA Hybrid Oral-B SmartSeries 6000 Philips Sonicare DiamondClean Smart Procare KHB02
Chi phí ước tính 3 triệu – 4 triệu  3,5 triệu  6 triệu

2 triệu

Loại đầu / công nghệ Mạch âm Xoay-dao động với pluse Rung âm từ bên này sang bên kia Rung âm từ bên này sang bên kia
Bộ hẹn giờ
Cảm biến áp suất Không Có – và làm chậm tốc độ đánh răng Không
Phương thức sạc pin USB Đế sạc Ly sạc Đế sạc
Tuổi thọ pin (một lần sạc) Lên đến 365 lần sử dụng (6 tháng) 2 tuần trở lên 3 tuần 30 ngày
Cài đặt 8 tốc độ rung 5 chế độ vệ sinh 5 chế độ và 3 cường độ 1 tốc độ làm sạch
Tính năng du lịch Nhẹ và không cần đế sạc Vỏ sạc USB Vỏ sạc USB Nắp du lịch
Tính năng độc đáo Lông Silicone lý tưởng cho nướu răng nhạy cảm và chống lại sự tích tụ vi khuẩn Đầu khác nhau có sẵn;Kết nối Bluetooth với ứng dụng Đầu khác nhau có sẵn; Kết nối Bluetooth để với ứng dụng Bộ chỉ báo sạc

 

3. Bàn chải đánh răng điện Foreo Issa

Bàn Chải Đánh Răng Điện
Bàn Chải Đánh Răng Điện Foreo Issa

Công ty Thụy Điển FOREO là một người chơi tương đối mới trên thị trường, được thành lập vào năm 2013. Công ty đã giới thiệu chiếc bàn chải âm thanh ISSA của mình vào năm 2014 như một giải pháp thay thế mang tính cách mạng cho công nghệ đã tồn tại trong nhiều thập kỷ.

ISSA kết hợp các lông silicon mềm với công nghệ xung âm để tạo ra một chất làm sạch hiệu quả trên mảng bám nhưng mềm trên nướu răng. Bàn chải ban đầu bao gồm 100% lông silicone, trong khi phiên bản hybrid mới hơn (ảnh) kết hợp lõi của lông polymer PBT cái mà chà lên bề mặt của răng.

Các vật liệu được sử dụng trong đầu bàn chải đánh răng này có khả năng chống vi khuẩn, làm cho nó trở thành một sự thay thế hợp vệ sinh hơn so với đầu nylon truyền thống.

Các tính năng hữu ích khác của FOREO ISSA bao gồm:

  • Thiết kế chống thấm nước
  • Bộ hẹn giờ tích hợp
  • 8 tốc độ rung
  • Đính kèm bộ làm sạch lưỡi tùy chọn
  • USB có thể sạc
  • Không có đế sạc cồng kềnh
  • 1 lần sạc kéo dài tối đa 365 lần sử dụng
  • 4 tùy chọn màu sắc rực rỡ
  • Đi kèm với bảo hành giới hạn 2 năm và đảm bảo chất lượng 10 năm

Đánh giá từ từ nhận xét của người sử dụng, đây là bàn chải đánh răng điện tốt nhất cho nướu nhạy cảm bởi vì chất liệu silicone làm cho nó gần như không thể gây áp lực quá nhiều. Điều này cũng giúp bảo vệ men răng khỏi xói mòn do đánh răng quá nhiều.

Cho mẫu Hybrid ISSA, nó chắc chắn không phải là loại rẻ nhất bạn sẽ tìm thấy. Tuy nhiên, nếu bàn chải đánh răng khác làm cho nướu của bạn bị tổn thương, bạn lo lắng về vi khuẩn tích tụ trên bàn chải đánh răng của bạn, hoặc bạn chỉ muốn thử một cái gì đó hoàn toàn khác biệt, nó có thể đáng giá để đầu tư.

Đánh giá bàn chải đánh răng điện ISSA sau đây so sánh nó với hai kiểu bàn chải khác. Kết luận của người đánh giá là đầu hơi quá lớn để làm sạch răng hiệu quả. Có lẽ cô ấy nên thử ISSA Play, một phiên bản nhỏ hơn của Hybrid được chạy bởi pin AAA.

4. Bàn chải đánh răng điện Braun Oral-B

Bàn Chải Đánh Răng Điện
Bàn Chải Đánh Răng Điện Braun Oral-B

Đầu của bàn chải đánh răng điện Braun Oral-B nhỏ và có hình tròn hoặc hình bầu dục. Đây là thương hiệu hàng đầu sử dụng công nghệ dao động xoay, và một số mẫu cũng cung cấp đầu rung để làm sạch sâu hơn. Các loại đầu bàn chải khác nhau được thiết kế để làm trắng răng, nướu nhạy cảm và sử dụng với niềng răng. Thậm chí còn có một đầu cọ tương thích được làm bằng sợi than.

Oral-B cung cấp một loạt các bàn chải , với các mẫu cơ bản có sẵn cho dưới 6 triệu và bàn chải Genius 9000 tiên tiến nhất của nó hiện đang bán lẻ ).Nhiều mẫu đi kèm với kết nối Bluetooth – rẻ nhất trong số đó có giá khoảng 3,5 triệu  (đặc trưng trong bảng trên).

Bằng cách kết nối với ứng dụng Oral-B, bạn có thể nhận được hướng dẫn đánh răng thời gian thực để đảm bảo bạn đang tiếp cận mọi phần của miệng. Nha sĩ của bạn thậm chí có thể điều chỉnh kế hoạch đánh răng của bạn nếu có một số răng hoặc khu vực bạn cần tập trung vào.

Các mẫu cao cấp hơn của Oral-B không chỉ sáng lên mà thực sự làm chậm tốc độ đánh răng nếu bạn đang chải quá mạnh. Bạn cũng nhận được một hộp du lịch tiện dụng mà từ đó bạn có thể sạc điện thoại thông minh của bạn cũng như bàn chải đánh răng của bạn.

Một nghiên cứu  về loại đầu bàn chải đánh răng điện tốt nhất chỉ ra sự giảm nhẹ mức độ mảng bám và viêm nướu trong ngắn hạn khi sử dụng đầu quay dao động thay vì đầu đối diện. Oral-B tất nhiên cũng được tìm thấy trên dữ liệu này, nhưng nghiên cứu chỉ ra rằng sự khác biệt là nhỏ và những nghiên cứu sâu hơn được yêu cầu.

Tóm lại, cho dù bạn muốn có một bàn chải đánh răng vừa tiền hay một loại cao cấp hơn với các tính năng, Oral-B có thể có một cho phù hợp với bạn.

5. Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare

Dòng bàn chải đánh răng Philips Sonicare cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn. Tất cả các bàn chải đánh răng Sonicare sử dụng công nghệ âm thanh được cấp bằng sáng chế với một chuyển động đánh răng từ bên này sang bên kia.

Phần cuối cơ bản của quy mô bạn có thể chọn một Sonicare EasyClean không rườm rà cho khoảng £ 45. Cái này có một chế độ đánh răng, một bộ đếm thời gian, và không còn gì khác.

 DiamondClean Smart (đừng bị nhầm lẫn với DiamondClean trơn cũ). Bàn chải đánh răng hàng đầu này có ba cảm biến tích hợp và kết nối Bluetooth theo dõi mọi chuyển động của bàn chải và cho bạn biết nếu bạn đã bỏ lỡ một chút hoặc bạn đang sử dụng sai kỹ thuật – giống như một người vệ sinh răng miệng cá nhân .

Nó cũng đi kèm với bốn đầu bàn chải khác nhau mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ mảng bám, làm trắng răng , chăm sóc nướu và chăm sóc lưỡi. Mỗi đầu có một vi mạch để bàn chải tự động biết cài đặt nào sẽ sử dụng cho mỗi chức năng. Để sạc bàn chải đánh răng, bạn đặt nó trong một ly thời trang thay vì một giá đỡ truyền thống. Nó cũng đi kèm với một túi du lịch cho phép sạc USB.

Những đánh giá về trạng thái Sonicare DiamondClean Smart chỉ ra rằng ứng dụng đã giúp người dùng học cách đánh răng đúng cách. Tuy nhiên, một số người dùng gặp sự cố kỹ thuật với ứng dụng – và không có điều đó, nó thực sự không khác với các mô hình rẻ hơn nhiều.

Ở giữa hai mẫu này có rất nhiều tùy chọn với các mức độ khác nhau của công nghệ thông minh và các tính năng khác. Ví dụ, loại DiamondClean thông thường có 5 chế độ làm sạch khác nhau và một loạt các màu, bao gồm cả màu hồng.

6. Bàn chải đánh răng điện Procare KHB02

Bàn Chải Đánh Răng Điện
Bàn Chải Đánh Răng Điện Procare KHB02
  • Được thiết kế để trở thành bàn chải máy hoàn hảo thay thế cho bàn chải đánh răng bằng tay thông thường.
  • Công nghệ đột phá trong chăm sóc răng miệng, kích thích tuần hoàn máu ở nướu, giúp làm sạch thức ăn, mảng bám tận sâu trong khoang miệng hiệu quả.
  • Hệ điều khiển thông minh, tự ngắt sau 2 phút sử dụng.
  • Sử dụng pin sạc: Công nghệ sạc tối ưu sạc không dây; 1 lần sạc đầy pin sử dụng được 30 ngày
  • Tay cầm chống nước, chống trơn trượt.
  • Sử dụng công nghệ pin sạc tối ưu, sạc không dây với bệ sạc, có đèn báo sạc đảm bảo an toàn
  • Giá niêm yết: 2.000.000 VND

7. Bàn chải đánh răng điện Colgate

Bàn chải đánh răng Colgate có giá từ khoảng 3 đến 5 triệu và tất cả đều sử dụng đầu kiểu song song để làm sạch âm thanh.

Bàn chải tiên tiến nhất của họ, ProClinical A1500, sử dụng cảm biến thông minh để biết bàn chải đang được giữ ở nơi nào trong miệng và điều chỉnh tốc độ chải và hành động làm sạch cho phù hợp. Các cài đặt này cũng có thể được điều chỉnh theo cách thủ công tùy thuộc vào mục tiêu vệ sinh của bạn. Một lời phàn nàn phổ biến được đề cập trong bài đánh giá của người dùng là nó không có chỉ báo để hiển thị khi nào pin yếu.

Tại một mức giá thấp hơn là bàn chải đánh răng Colgate ProClinical 250, có màu đen, trắng hoặc hồng. Nó hiện đang có sẵn cho £ 19 mặc dù RRP là £ 50. Nó chỉ có một mức năng lượng cái mà cung cấp 25.500 âm thanh mỗi phút.

Bộ đếm thời gian 2 phút và bộ đệm 30 giây giúp bạn đánh răng tốt và nắp du lịch rất tiện dụng để giữ cho nó luôn sạch sẽ khi di chuyển. Nếu bạn muốn một bàn chải đơn giản, nhẹ thì đây có thể là một lựa chọn tốt. Colgate cũng cung cấp đảm bảo hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu bạn không hài lòng với sản phẩm vì bất kỳ lý do gì.

8. Bàn chải đánh răng điện cho trẻ em

Việc đánh răng có thể trở nên ít tốn kém hơn khi trẻ em vui vẻ với bàn chải điện với bộ hẹn giờ. Tuy nhiên, hầu hết bàn chải dành cho người lớn không thích hợp cho trẻ em hoặc trẻ chập chững biết đi sử dụng vì hành động đánh răng quá mài mòn đối với miệng trẻ.

Thay vào đó, một số nhà sản xuất đã tạo ra bàn chải đánh răng điện của trẻ em, cái mà được thiết kế đặc biệt để trở nên nhẹ nhàng hơn trên răng và nướu răng.

  • ISSA Mini có các bộ lông silicon giống như phiên bản dành cho người lớn nhưng một đầu nhỏ hơn nhiều, làm cho nó phù hợp cho trẻ em sử dụng. ISSA mikro thậm chí còn nhỏ hơn, và thích hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh ngay sau khi răng của chúng bắt đầu nhú ra. Bàn chải có nhiều màu sắc sống động.
  • Bàn chải có thể sạc Oral-B có màu sắc tươi sáng và các nhân vật vui nhộn để khuyến khích trẻ em đánh răng (Disney’s Frozen hoặc Cars, bất kỳ ai?). Chúng có bộ hẹn giờ tích hợp nhưng cũng hoạt động với ứng dụng hẹn giờ đặc biệt. Phù hợp với lứa tuổi 3+ .
  • Bàn chải đánh răng có thể sạc Philips Sonicare for Kids có nhiều tính năng hơn so với sản phẩm Oral-B . Chúng đi kèm với các nhãn dán và chương trình có thể tùy chỉnh để giúp trẻ em quen với việc đánh răng trong 2 phút. Hai kích thước bàn chải khác nhau phù hợp với lứa tuổi 4-6 và 7+. Một phiên bản đắt tiền hơn là kết nối Bluetooth.
  • Bàn chải đánh răng chạy bằng pin cho trẻ em có sẵn từ một số nhà sản xuất, bao gồm Colgate. Đầu bàn chải đánh răng không thể thay thế được. Khi cần một cái mới, bạn sẽ phải mua một bàn chải hoàn toàn mới.

Nếu bạn có con nhỏ, hãy tìm hiểu thêm về bàn chải đánh răng điện tốt nhất cho trẻ em và trẻ mới biết đi và so sánh các mẫu khác nhau chi tiết trong bài viết đầy đủ của chúng tôi về chủ đề này.

9. Kết luận

Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải chi tiêu một tài sản để có được răng sạch hơn. Ngay cả với một bàn chải đánh răng bằng tay và kỹ thuật đánh răng tốt, bạn có thể giữ cho răng của bạn sạch sẽ và giúp ngăn ngừa các vấn đề về răng trong tương lai.

Tuy nhiên, có rất nhiều bàn chải điện giá cả phải chăng, có sẵn cả trực tuyến và trong các cửa hàng cao cấp như Boots, cho những người muốn có thêm động lực để đánh răng tốt. Trong khi Oral-B cho là cung cấp giá trị tốt nhất về giá cả và chức năng, loại bàn chải đánh răng ISSA từ FOREO mang lại một cách tiếp cận hoàn toàn khác với nhiều vật liệu vệ sinh hơn. Nếu bạn có một ngân sách lớn và bạn yêu thích công nghệ, thì Philips Sonicare DiamondClean Smart có thể là công cụ dành cho bạn. 

Tóm lại, bàn chải PROCARE KHB02 là lựa chọn tối ưu nhất trong các dòng kể trên, đáp ứng tốt nhất về các mặt: gía cả phải chăng, chức năng ổn định, dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này cũng như các nha phẩm khác tại nha khoa Navii Dental Care, 42 Cửa Đông hoặc 36 Hòa Mã, Hà Nội.

Không chăm sóc răng của bạn bây giờ có thể có nghĩa là bạn cần chăm sóc nha khoa đắt tiền sau này trong cuộc sống, ví dụ, răng giả hoặc cấy ghép răng. Vì vậy, ngay cả một bàn chải đánh răng điện đắt tiền có thể đáng giá để đầu tư nếu nó giúp bạn cải thiện vệ sinh răng miệng của bạn.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo