Bảo hiểm Bảo Việt là bảo hiểm y tế có mặt lâu đời trên thị trường. Đây là bảo hiểm phù hợp với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ mà cách thức tham gia lại vô cùng linh hoạt nên cá nhận, gia đình hay doanh nghiệp đều có thể tham gia. Nhưng bạn có tò mò về danh sách nha khoa bảo hiểm bảo việt. Sau đây chúng chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số thông tin cần biết.

1. Giới thiệu nha khoa bảo hiểm

bao-hiem-bao-viet-tai-nha-khoa-navii
Bảo hiểm Bảo Việt tại Nha khoa navii dental care

Là một đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín, bảo việt đã được đón nhận bởi rất nhiều sự quan tâm của người dân nhiều tỉnh thành. Vì thế các bệnh viện hay các phòng khám luôn cố gắng để hoàn thành các yêu cầu khắt khe mà doanh nghiệp này đưa ra. Một số tỉnh và thành phố lớn ở trong nước đã có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lớn liên kết với Bảo Việt trong đó có thể kể đến: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang – Khánh Hòa, Đà Lạt – Lâm Đồng.

Không chỉ hợp tác với các bệnh viện và phòng khám trong nước mà danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Việt còn có các phòng khám và bệnh viện ở nước ngoài. Các nước liên kết đến Bảo Việt có thể kể đến như: Thái Lan, Singapore và HongKong. Đây đều là những nước có dịch vụ ý tế khá phát triển. Vì thế khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Bảo Việt có thể yên tâm là sẽ được thăm khám tại nơi có thiết bị y tế tốt nhất, chất lượng nhất.

2. Danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Việt

Danh sách các bệnh viện hợp tác cùng bảo hiểm Bảo Việt lên tới tất cả là 70 bệnh viện và phòng khám trong đó đều là những bệnh viện và các phòng khám uy tín nhất hiện nay.

        Tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến như: Bệnh viện đại học y dược TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Victoria Health Care, Phòng khám quốc tế Columbia Asia – Sài Gòn,…

        Tại Hà Nội nổi bật nhất là: bệnh viện đại học y Hà Nội, bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Phòng khám đa khoa Việt Hàn, hệ thống phòng khám nha khoa Navii Dental Care,… Không chỉ nhiều hệ thống bệnh viện và phòng khám tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh mà còn nhiều tại các tỉnh thành khác.

3. Bảo hiểm tại phòng khám nha khoa Navii Dental Care

bao-hiem-bao-viet-tai-nha-khoa-navii
Nha khoa Navii là đối tác của bảo hiểm bảo việt

Đây là hệ thống phòng khám đa khoa uy tín và có chất lượng dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Không chỉ thế đây còn là một trong số ít những phòng khám cho phép khám chữa bệnh có sử dụng bảo hiểm y tế.

Với mong muốn giúp cho khách hàng khám chữa bệnh với tâm lý thoải mái, an tâm, nhận được nhiều lợi ích và không phải bận tâm về vấn đề chi phí thì ngoài nằm trong danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Việt, Navii Dental Care còn liên kết với 7 hàng bảo hiểm khác. Đó là: Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm BIC, bảo hiểm VBI Care, bảo hiểm Insmart, bảo hiểm FTCclaims và bảo hiểm Bảo An Khang.

Tất cả những doanh nghiệp bảo hiểm mà Navii Dental Care liên kết đều là những trung tâm uy tín, chất lượng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết về danh sách nha khoa bảo hiểm Bảo Việt. Với những bật mí của chúng tôi chắc hẳn các bạn đã yên tâm hơn để sử dụng bảo hiểm bảo việt cũng như biết đến phòng khám nha khoa uy tín Navii Dental Care đúng không nào.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo