Chị Lan ở Khương Đình, Hà Nội hỏi: “Bố tôi năm nay 65 tuổi, tôi có tham gia bảo hiểm sức khỏe VBI Care, hiện nay răng của bố tôi hiện giờ nhiều chiếc bị lung lay. Vậy tôi muốn đưa bố tôi đi nhổ răng và lắp răng giả tại Navii Dental Care thì có được bảo hiểm chi trả hay không? Tôi xin cảm ơn.”

Để trả lời cho câu hỏi trên của Chị Lan cũng như thắc mắc của nhiều bệnh nhân khác, Navii Dental Care sẽ giải đáp qua bài viết Lợi ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi như sau:

 

  • Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi
  • Vậy nhổ răng và lắp răng giả có nằm trong gói bảo hiểm sức khỏe cho người già không?
  • Nhỏ răng cho người già tại Navii Dental Care có được hưởng quyền lợi bảo hiểm không?

 

 

1.Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi

bác sĩ nguyễn lương hà
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Người Cao Tuổi

 

Dưới đây là một số lợi ích bạn có thể tự nhận thấy khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho người già, cụ thể:

1.1 Đảm bảo sức khỏe cho người lớn tuổi

Càng lớn tuổi, nhu cầu chăm sóc sức khỏe dành cho người già càng quan trọng, vì họ rất dễ bị tác động từ những yếu tố khách quan như môi trường, sức khỏe, tuổi tác, …

Chính vì thế, việc chuẩn bị một  lớp bảo vệ sức khỏe mọi lúc mọi nơi là cách để chăm sóc người lớn tuổi thông minh và thiết thực nhất.

1.2 Những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cho người già

  • Bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn.
  • Không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện.
  • Chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, cấy ghép bộ phận, y tá chăm sóc tại nhà, điều trị trong ngày, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp trong nước.
  • Không áp dụng thời gian chờ cho các bệnh đặc biệt.
  • Không giới hạn số lần khám bệnh và chi phí cho mỗi lần khám.

2.Vậy nhổ răng và lắp răng giả có nằm trong gói bảo hiểm sức khỏe cho người già không?

Ưu điểm của Bảo hiểm Insmart
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Người Cao Tuổi

Khi bạn đã tham gia bảo hiểm sức khỏe cho người già, dù ở công ty bảo hiểm nào nếu khi bạn ký kết có được bảo hiểm nha khoa trong gói bảo hiểm sức khỏe, thì tất cả các trường hợp về khám chữa bệnh theo bệnh lý thì hoàn toàn có thể được áp dụng Bảo hiểm trong quá trình điều trị. 

Nghĩa là bệnh nhân tiến hành chụp hình, thăm khám, tư vấn và thực hiện nhổ răng theo sự chỉ định của bác sĩ thì sẽ được bảo hiểm theo đúng quy định. Ngược lại, với trường hợp bệnh nhân tự ý thực hiện nhổ răng, không theo hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ không được bảo hiểm  hỗ trợ chi phí.

Ngoài ra, đối với những trường hợp như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng, trồng răng, lắp răng giả… bệnh nhân sẽ không được Bảo hiểm sức khỏe chi trả vì những kỹ thuật trên chỉ mang tính chất thẩm mỹ và làm đẹp.

3.Nhổ răng cho người già tại Navii Dental Care có được hưởng quyền lợi bảo hiểm không?

Chi phí niềng răng cho trẻ em
Bảo Hiểm Sức Khỏe Cho Người Cao Tuổi

Đây cũng chính là câu hỏi chị Lan cũng như đông đảo bệnh nhân quan tâm, về câu hỏi này chúng tôi xin trả lời như sau:

Hiện nay trung tâm nha khoa Navii Dental Care đang liên kết với 8 đơn vị bảo hiểm lớn, đó là:

 

  • Bảo hiểm Bảo Việt
  • Bảo hiểm Insmart
  • Bảo hiểm Bảo Minh
  • Bảo hiểm VBI Care
  • FTCClaims
  • Bảo hiểm PVI
  • Bảo hiểm BIC
  • Bảo hiểm Bảo An Khang

 

Chính vì vậy, chỉ cần khi làm thủ tục bạn xuất trình thẻ bảo hiểm cũng như giấy chứng minh nhân dân của người bệnh, thì bạn sẽ được thăm khám, nhổ răng miễn phí theo đúng quy định của bộ y tế. Dù bệnh nhân là người cao tuổi hay không khi thăm khám tại Navii mọi bệnh nhân đều được chữa trị một cách tận tụy, mang lại hiệu quả lâu dài nhất.

Với trường hợp của Chị Lan, đấy mới chỉ là phán đoán của riêng chị về bệnh tình của bác, để biết chính xác hơn chị có thể đưa bác đến trực tiếp Navii Dental Care để được thăm khám, cũng như tìm ra nguyên nhân chính xác, từ đó sẽ có biện pháp chữa trị phù hợp. 

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về lợi ích của việc tham gia bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi cũng như khám chữa bệnh răng miệng cho người già tại Navii Dental Care có được hưởng quyền lợi bảo hiểm hay không? 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo