Hiện nay bảo việt Bảo Việt đã liên kết với nhiều trung tâm nha khoa lớn đi đầu về chất lượng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những lợi ích lớn của gói bảo hiểm Bảo Việt nha khoa được áp dụng hiện nay là gì nhé

1. Bảo hiểm Bảo Việt nha khoa tiết kiệm thời gian

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Nhiều trung tâm nha khoa đã liên kết với gói bảo hiểm bảo việt. Khi sử dụng dịch vụ gói bảo hiểm bảo việt nha khoa thì các trung tâm nha khoa sẽ thông báo rõ cho khách hàng phần bảo hiểm nào khách hàng phải trả, phần nào khách hàng không phải trả. Từ đó khách hàng không mất thời gian gọi điện trung tâm bảo hiểm hay phải xem lại các điều khoản thanh toán trong giấy tờ. Sau khi khách hàng hiểu rõ các thủ tục nha khoa tại phòng khám thì khách hàng chỉ cần ký vào đơn sau mỗi lần điều trị.

Bên các trung tâm nha khoa liên kết gói bảo hiểm bảo việt nha khoa sẽ tự hoàn tất mọi thủ tục nha khoa cho khách hàng vì các thủ tục này khá phức tạo và mất nhiều thời gian. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian khi nhận lại tiền từ công ty bảo hiểm cũng như hiểu rõ các chính sách điều trị của các trung tâm được liên kết.

2. Khám, chữa bệnh về răng tại nha khoa uy tín

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Tiêu chuẩn xét bảo hiểm của Bảo Việt rất khắt khe vì thế nếu bạn dùng gói bảo hiểm bảo việt nha khoa thì bạn sẽ được chữa trị tại các trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. “ Cái răng cái tóc là góc con người” vậy thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được chữa răng tại địa chỉ uy tín mà vẫn được hưởng bảo hiểm chứ.

3. Tiết kiệm chi phí nha khoa với bảo hiểm Bảo Việt

Bảo Hiểm Nha Khoa
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Khi sử dụng gói bảo hiểm Bảo Việt nha khoa quý khách hàng sẽ được điều trị tổng quát một số tiểu phẫu mà bảo hiểm chịu 100% chi phí.

Tại Navii Dental Care – một trong những trung tâm uy tín liên kết với bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp các dịch vụ được bảo hiểm chi trả 100% như sau:

        Nhổ răng: đây là một tiểu thuật đơn giản nhằm loại bỏ những răng không cần thiết, răng sâu, những ca mọc lệch đơn giản.

        Hàn răng, tráng răng giúp khôi phục răng bị vỡ nứt.

        Lấy cao răng, vệ sinh bề mặt răng giúp cho hàm răng sáng bóng và khỏe mạnh hơn.

        Điều trị tủy răng là dịch vụ giúp triệt tủy trị sâu răng tối ưu và hiệu quả

        Điều trị áp xe răng hút hết mủ tụ ở chân răng, vệ sinh răng miệng, ngăn cản hôi miệng.

        Điều trị viêm nha chu: điều trị viêm lợi.

Khi liên kết gói bảo hiểm Bảo Việt nha khoa các trung tâm nha khoa sẽ cố gắng hoàn tất các thủ tục nhanh nhất cho quý khách hàng. Nhưng nếu lượng người sử dụng dịch vụ quá đông thì khách hàng nên chủ động liên hệ với công ty bảo hiểm bảo việt để được tư vấn những thắc mắc và những điều khoản mà khách hàng chưa nắm rõ.

Hằng năm Bảo Việt đều nâng cấp các gói dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Gói dịch vụ bảo hiểm bảo việt nha khoa đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc chữa trị những vấn đề về răng miệng không chỉ về thời gian mà còn là chi phí và chất lượng. Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ các bạn sẽ tin tưởng hơn về dịch vụ của Bảo Việt.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo