Ông cha ta có câu “cái răng cái tóc là vóc con người”. Chính bởi vậy mà làm thế nào để có hàm răng đẹp đem lại nụ cười rạng rỡ là vấn đề được nhiều người chú trọng. Nếu bạn chưa biết làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp tại Hà Nội thì điều bạn nên quan tâm trước tiên là tìm hiểu và lựa chọn cơ sở uy tín, an toàn để đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng.

I. Lý do nên chọn địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội

lam-rang-su-tham-my-o-dau-ha-noi
Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu Hà Nội tốt? Những tiêu chí lựa chọn

Nếu răng của bạn chưa được như ý muốn, gặp phải các vấn đề như sâu răng, ố răng, sưa răng, … thì bạn nên lựa chọn bọc răng sứ để mang lại nét thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Phương pháp này giúp bạn sở hữu nét đẹp hoàn hảo hơn nên rất được ưa chuộng. Nếu bọc răng sứ thẩm mỹ ở một cơ sở uy tín thì sẽ đảm bảo được những vấn đề sau:

– Giải quyết tình trạng bị viêm nha chu, đồng thời trước khi tiến hành bọc răng sứ thì bạn cũng được xử lý dứt điểm vấn đề răng bị yếu.

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín để thực hiện sẽ không để xảy ra các vấn đề ảnh hưởng xấu tới tủy.

– Đảm bảo được vấn đề răng sứ không bị rụng sau một thời gian ngắn sử dụng.

– Bọc răng kỹ thuật tốt, răng sứ khít với cùi răng thật nên không bị thức ăn bám dính ở kẽ răng.

– Hạn chế tình trạng răng ê buốt hay xương hàm bị rò mủ.

– Cơ sở nha khoa uy tín sẽ khuyên bệnh nhân không nên bọc sứ trong trường hợp răng quá khấp khểnh lệch lạc, vì về lâu dài sẽ làm hỏng cả hàm răng.

lam-rang-su-tham-my-o-dau-ha-noi-uy-tin
Lựa chọn địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội để có hiệu quả tốt nhất

II. Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp Hà Nội – Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt

Địa chỉ làm răng sứ tại Hà Nội xuất hiện nhiều nhan nhản. Nhưng một cơ sở nha khoa chất lượng tốt và có uy tín thì cần phải đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí như sau:

– Phòng khám nha khoa phải hoạt động hợp pháp và có chuyên khoa thẩm mỹ về bọc răng sứ. Đội ngũ bác sĩ luôn thường trực.

– Răng sứ được làm từ chất liệu tốt và rõ ràng.

– Về con người, đòi hỏi phải có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, có kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều ca thành công trước đó.

– Máy móc trang thiết bị phục vụ bọc răng sứ thẩm mỹ phải đảm bảo tính hiện đại, tiên tiến, chất lượng.

– Có quy trình làm việc đúng theo tiêu chuẩn mà bộ Y tế đã quy định.

– Quá trình thực hiện bọc răng phải đảm bảo yếu tố vô trùng và an toàn.

he-thong-vo-khuan-tai-nha-khoa-navii
Hệ thống vô khuẩn tại nha khoa navii

III. Bảng giá làm răng sứ thẩm mỹ

[table id=9 /]

IV. Navii Dental Care – Địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ lâu năm ở HN

Navii Dental Care tự hào là phòng khám đáp ứng tuyệt đối các tiêu chí trên. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều là những người có tay nghề kỹ thuật cao, làm việc có tâm huyết và trách nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa 24/7.

Phòng khám đã có trên năm kinh nghiệm hoạt động làm việc về lĩnh vực này, thành tựu được thể hiện qua những ca điều trị có kết quả tốt được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Trang bị hệ thống các trang thiết bị hiện đại nhất, tốt nhất nhằm mục đích phục vụ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho từng ca bệnh khác nhau.

nho-rang-khon-ha-noi
Đội ngũ y bác sĩ Navii làm răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội

Đến với Navii, quý khách được tiếp đón, phục vụ và điều trị trong không gian văn minh sang trọng, tiệt trùng theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang lại cảm giác trải nghiệm về sự tiện nghi mang tính ứng dụng tốt.

Trên hết, chính là thái độ làm việc luôn tôn trọng khách hàng, luôn mong muốn mang lại giá trị thẩm mỹ tốt đẹp nhất cho khách.

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở làm răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội, thì Navii Dental Care chính là lựa chọn tốt nhất dành bạn. Đến với Navii Dental Care, bạn sẽ được sở hữu hàm răng sứ chất lượng, bền và mang nét đẹp tự nhiên như là răng thật.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo