Trồng răng bằng kỹ thuật all on 4 là phát minh mang tính đột phá của Nobel Biocare – thương hiệu implant hàng đầu thế giới. Đây có thể coi là một trong những phương pháp phục hồi răng thẩm mỹ tối ưu nhất cho những người bị mất răng toàn hàm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kinh nghiệm trồng Răng Implant All On 4 – All On 6

1. Trồng răng Implant All On 4 – All On 6 là gì?

trong-rang-implant-all-on-4-6
Trồng răng implant all on 4-7

Trồng răng, cấy ghép Implant All On 4 – All On 6 là giải pháp phục hình cho những trường hợp mất nhiều hoặc toàn bộ răng ở 1 hoặc cả 2 hàm. 4-6 trụ implant được cấy cẩn thận vào trong xương hàm đóng vai trò như chân răng thật. Chúng sẽ đóng vai trò làm giá đỡ cho hàm giả phục hình thân răng ở bên trên. Ngoài ra, trụ Abutment sẽ có tác dụng nối dài chân răng, kết nối trụ implant với thân răng sứ.

Như vậy trồng răng toàn hàm Implant All On 4 / All-On-6 sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng giả có cấu tạo từ vật liệu chất lượng có cấu tạo gần giống răng thật.

2. Kinh nghiệm trồng răng toàn hàm Implant All On 4 / 6

Các bạn nên biết không có phương pháp phục hồi răng nào là hoàn hảo, mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là hãy xem xét, cân nhắc thật kỹ để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân mình. Và đây là ưu và nhược điểm của Implant All On 4 / All-On-6 các bạn có thể tham khảo:

3. Ưu điểm nổi bật của Implant All On 4 / 6

Thực hiện nhanh chóng, hạn chế đau đớn: so với các phương pháp khác, Implant All On 4 / All-On-6 có số lần phẫu thuật ít. Khách hàng chỉ cần cấy 4 – 6 trụ implant/hàm, không cần tách nướu, nâng xoang, ghép xương nên thời gian thực hiện nhanh và giảm bớt sự đau đớn.

Khôi phục thẩm mỹ khuôn hàm: phương pháp này sẽ giúp bạn một lần nữa được sở hữu hàm răng trắng sáng, giống hệt như răng thật. Sự can thiệp này còn giúp khắc phục được tình trạng nhăn quanh mặt hay sụp cơ mặt do mất răng. Một hàm răng đẹp sẽ khiến bạn tự tin và thành công hơn.

trong-rang-implant
Trồng răng implant là giải pháp tối ưu nhất cho những người bị mất răng toàn hàm

Bảo đảm chức năng ăn nhai: Phần lớn các trường hợp bị mất răng toàn hàm đều cảm thấy khó khăn trong việc ăn uống. Phương pháp implant all on 4 sẽ giúp phục hồi nhanh chóng chức năng ăn nhai. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn khoái khẩu một cách ngon lành.

Hiệu quả trong thời gian dài: Titanium và sứ – chất liệu làm chân răng implant có khả năng chống lại nguy cơ oxy hóa trong môi trường nhiều axit như khoang miệng. Răng implant có thể duy trì được trọn đời nếu quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và bạn có kiến thức cơ bản về việc chăm sóc răng miệng.

Tiết kiệm chi phí: Khi trồng răng toàn hàm All On 4 / All-On-6, khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí cho 4 implant, do đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá so với các phương pháp cấy ghép implant thông thường. Đặc biệt, phương pháp này vẫn đảm bảo được cả về vấn đề ăn nhai và thẩm mỹ.

4. Nhược điểm của Implant All On 4 – 6

  • Chi phí tiết kiệm hơn so với implant đơn lẻ nhưng cao hơn nhiều so với hàm tháo lắp.
  • Cần phẫu thuật để thực hiện
  • Cần thời gian khoảng 6 tháng để hồi phục và lắp răng hoàn chỉnh

5. Quy trình trồng răng toàn hàm Implant All On 4 – All On 6

  • Kiểm tra sức khỏe, khám tổng quát răng miệng và làm xét nghiệm máu đông
  • Chụp phim Panorama để kiểm tra chiều cao của xương hàm, chụp CT kiểm tra số lượng, chất lượng xương.
  • Lấy dấu hàm trên, hàm dưới, làm máng hướng dẫn vị trí cắm implant
  • Phẫu thuật cấy implant
  • Gắn hàm sứ trên trụ implant

Trên đây là kinh nghiệm trồng răng toàn hàm Implant All On 4 / All-On-6. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và khám miễn phí.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo