Sau đây là những giải đáp về băn khoăn hàn răng thẩm mỹ có đau không cũng như hàn răng ở đâu tốt:

  1. Các yếu tố quyết định hàn răng thẩm mỹ có đau không.
    • Tình trạng răng.
    • Cơ địa.
    • Địa chỉ hàn răng.
  2. Hàn răng ở đâu tốt?

Hàn răng thẩm mỹ có đau không? Không ít người tỏ ra băn khoăn về điều này khi có nhu cầu chỉnh sửa răng hàm mặt.

Ngày nay, để có hàm răng đẹp, nhiều người đã sử dụng đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Hiện nay, biện pháp hàn răng thẩm mỹ ngày càng được đánh giá cao bởi tính an toàn và không gây ê buốt sau khi thực hiện được rất nhiều người lựa chọn.

hàn răng thẩm mỹ
Công nghệ hiện đại giúp bạn có hàm răng đẹp.

Hàn răng được thực hiện với kỹ thuật đơn giản, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng xương hàm. Tuy nhiên, hàn răng thẩm mỹ có đau không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

1. Các Yếu Tố Quyết Định Hàn Răng Thẩm Mỹ Có Đau Không

1.1.Tình Trạng Răng

Yếu tố đầu tiên phải nhắc đến là tình trạng răng của bạn như thế nào. Thông thường, nếu răng hàn bị tổn thương nặng bị ăn sâu vào tủy thì quá trình trám răng có thể gây ê buốt, khó chịu. Còn trường hợp răng mới sâu thì việc hàn răng khá đơn giản và không hề đau.

1.2.Cơ Địa

Hàn răng thẩm mỹ có đau không tùy thuộc vào cơ địa, khả năng nhạy cảm của mỗi người.

Thực tế, thao tác hàn răng tuy không gây sự kích ứng trên răng nhưng hàn răng có đau không là điều bạn cần cân nhắc vì những tác động trên răng trong trường hợp này có thể gây ra sự khó chịu.

1.3.Địa Chỉ Hàn Răng

Việc chọn địa chỉ hàn răng quyết định hàn răng thẩm mỹ có đau hay không. Thường thì bạn sẽ rơi vào  2 trường hợp: Chọn được địa chỉ có kinh nghiệm, uy tín và chọn nhầm nha khoa thẩm mỹ rởm.

hàn răng thẩm mỹ
Navii Dental Care – Chọn đúng địa chỉ hàn răng giúp bạn có được hàm răng như ý.

Việc lựa chọn nha khoa uy tín để hàn răng có thể giúp bạn hạn chế nỗi lo hàn răng có đau không. Với những địa chỉ chất lượng, nha sĩ có tay nghề cao sẽ tiến hành các thao tác chuẩn tránh xâm lấn sẽ đem lại hiệu quả vượt trội

Còn nếu không may gặp phải 1 cơ sở hàn răng yếu kém về cả cơ sở vật chất và con người, nguy cơ đau răng là rất cao. Đặc biệt, nếu bác sỹ thực hiện không có kinh nghiệm, kỹ thuật sai lệch, bạn có nguy cơ bị tổn thương nướu và chân răng. Ngoài ra, việc hàn răng không cẩn thận sẽ tạo khe rỗng giữa răng và vết hàn tạo áp suất trong khe rỗng khi nhai ảnh hưởng đến tủy và khiến bạn có cảm giác ê buốt. Trường hợp tệ hơn bạn có thể bị nhiễm trùng, tổn thương cấu trúc răng không thể cứu chữa.

Kết luận: Mức độ đau của hàn răng phụ thuộc vào tình trạng răng, cơ địa, địa chỉ cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, đã hàn răng thì khó tránh khỏi tình trạng khó chịu, ê răng. Mặc dù vậy, tình trạng này sẽ không kéo dài quá lâu và bạn có thể chịu đựng được. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàn răng thẩm mỹ có đau không nhé.

Ngoài ra, trong lúc hàn để tránh trường hợp bị đau các bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê cho bạn, khi hết thuốc bạn có thể bị nhức nhẹ một thời gian ngắn là thôi.

2.Hàn Răng Ở Đâu Tốt, Ít Đau?

Để khắc phục nỗi lo hàn răng có đau không, nha khoa Navii đã áp dụng công nghệ hàn răng tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế khắc phục được những nhược điểm của phương pháp hàn răng trước đây. Với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Không làm ảnh hưởng đến men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, không gây hiện tượng ê buốt, đau nhức
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến quá trình nhai
  • Đảm bảo độ bền cao, chắc và có thể duy trì được thời gian rất lâu
  • Giúp lấp đầy các khoảng rỗng, đem lại cho bạn hàm răng đều, đẹp
  • Thời gian thực hiện kỹ thuật nhanh chóng chỉ từ 10 -20 phút/1 răng.

Đến với nha khoa Navii, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàn răng nhanh chóng với độ thẩm mỹ cao và không hề gây đau nhức được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ nha khoa có tay nghề cao, đầy kinh nghiệm

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo