Bảo lãnh viện phí PVI là gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn khi được quảng bá với nhiều tiện ích vượt trội. Nhưng trước quá nhiều sự lựa chọn khác nhau, mọi người thường băn khoăn không biết có nên mua gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí pvi hay không?

1. Bảo lãnh viện phí PVI là gì?

Lãnh Viện Phí PVI
Ưu điểm Bảo Lãnh Viện Phí PVI

Bảo Lãnh Viện Phí PVI là gói sản phẩm được công ty bảo hiểm PVI cung cấp cho quý khách hàng. Cùng với gói bảo hiểm tiện ích, đơn vị dịch vụ đem đến cho người dùng sự hỗ trợ thiết thực trong quá trình khám chữa bệnh.

Theo quy định của đơn vị chủ quản, người tham gia gói bảo lãnh viện phí sẽ được hoàn trả chi phí khám chữa bệnh. Tùy vào từng trường hợp khác nhau số tiền được hoàn trả sẽ dao động từ 70% đến 100%.

Nói về hình thức áp dụng gói bảo lãnh viện phí, sản phẩm có sự đa dạng cao. Theo đó mọi người có thể sử dụng gói bảo lãnh viện phí cho hình thức điều trị nội trú, ngoại trú và điều trị tại nước ngoài. Dựa vào đây, công ty bảo hiểm đã chia sẻ được những khó khăn về tài chính dành cho các gia đình bệnh nhân.

2. Vậy có nên mua bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI ?

Khi tham gia gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí pvi mọi người sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Song song đó là tận hưởng rất nhiều những quyền lợi khác nhau, bao gồm cả quyền lợi cơ bản và mở rộng.

Đi sâu vào chi tiết, quyền lợi cơ bản mà gói bảo hiểm dành cho người dùng được áp dụng trong các trường hợp như sau:

  •         Quyền lợi 1: Khách hàng được bồi thường trong trường hợp tử vong do tai nạn.
  •         Quyền lợi 2: Khách hàng được bồi thường khi có thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
  •         Quyền lợi 3: Khách hàng được bồi thường khi có thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn.
  •         Quyền lợi 4: Khách hàng được trợ cấp theo ngày trong thời gian điều trị thương tật do tai nạn.
  •         Quyền lợi 5: Khách hàng được hỗ trợ chi phí y tế do tai nạn, do ốm đau, bệnh tật.

Ngoài những quyền lợi cơ bản, bạn còn nhận được các quyền lợi mở rộng như chăm sóc thai sản và khám chữa răng miễn phí. Thời gian thanh toán chi phí bảo hiểm được đảm bảo nhanh chóng, tùy vào từng trường hợp.

Bởi thế cho nên gói bảo lãnh viện phí của pvi chính là lựa chọn tốt nhất để mọi người chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Nhất là khi công ty bảo hiểm pvi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm.

3. Quyền lợi khi dùng bảo lãnh viện phí PVI trong nha khoa

bao-hiem-bao-lanh-vien-phi-tai-nha-khoa-navii
Bảo hiểm bảo lãnh viện phí PVI tại nha khoa Navii

Khi chọn mua và sử dụng gói bảo lãnh viện phí của pvi mọi người cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Đầu tiên là bạn nên chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình. Kế đến mọi người hãy lựa chọn nơi sử dụng Bảo Lãnh Viện Phí PVI chất lượng cao.

Trong trường hợp quý khách hàng muốn khám chữa bệnh răng miệng, hãy tìm đến Nha khoa Navii Dental Care. Chúng tôi chính là đối tác lớn của công ty bảo hiểm PVI và các đơn vị danh tiếng khác như: VietinBank Insurance, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV,…

Đến với Navii Dental Care, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tận tình với các dịch vụ miễn phí. Nổi bật nhất phải kể đến là dịch vụ: Nhổ – trám răng thẩm mỹ, lấy cao răng và điều trị tủy răng, điều trị áp xe răng và bệnh viêm nha chu tận gốc.

Như vậy, cùng với gói Bảo Lãnh Viện Phí PVI, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ trung tâm nha khoa uy tín nhất hiện nay. Cũng như có được cho mình nhiều quyền lợi nổi bật khi điều trị các bệnh lý do ốm đau và tai nạn.

4. Các dịch vụ bảo lãnh viện phí nha khoa PVI tại Navii

[table id=3 /]
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo