CHI PHÍ TẨY TRẮNG RĂNG LÀ BAO NHIÊU?

Tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá tẩy trắng răng khác nhau phụ thuộc vào tình trạng răng, công nghệ tẩy trắng, quy trình thực hiện và loại hình tẩy trắng răng,..Ngoài ra cơ sở vật chất, trang thiết bị và tay nghề bác sĩ chuyên môn cũng là yếu tố tác động đến giá thành tẩy trắng răng.

Cùng nha khoa Navii tìm hiểu về các phương pháp tẩy trắng răng Zoom White Speed và bảng giá tẩy trắng răng mới nhất hiện nay:

gia-tay-trang-rang

CÁC LOẠI HÌNH TẨY TRẮNG RĂNG

Có 2 loại hình tẩy trắng răng phổ biến hiện nay đó là tẩy trắng răng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà. Ở phương pháp sẽ có mức giá khác nhau:

Thông thường giá tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ cao hơn giá tẩy trắng răng tại nhà. Do thời gian điều trị được rút ngắn rất nhiều với hệ thống máy móc hiện đại.

Các gói tẩy trắng răng tại nha khoa Navii bao gồm:

  • Tẩy trắng răng tại nhà: dùng bộ sản phẩm gồm máng tẩy trắng và thuốc tẩy trắng theo hướng dẫn của bác sĩ.  
  • Tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening tại phòng khám hoặc kết hợp máng tại nhà.

TƯ VẤN TẨY TRẮNG RĂNG




     

    TẨY TRẮNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

    Với công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng hay Laser thông thường thì chí phí dao động lớn từ 1.700.000–2.200.000 VNĐ, duy trì trong 3–4 năm.

    Nhưng với công nghệ tẩy trắng bằng công nghệ Zoom White Speed mới nhật tại nha khoa Navii thì sẽ có mức giá từ 4.000.000–5.000.000 VNĐ và duy trì được tới hơn 5 năm.

    Bảng giá tẩy trắng răng mới cập nhật 2020 tại nha khoa Navii

    [table id=12 /]

    TẨY TRẮNG RĂNG VỚI ZOOM WHITE SPEED

    Tại nha khoa Navii, phương pháp tẩy trắng răng Zoom White Speed hiệu quả nhanh chóng tại nha khoa áp dụng công nghệ mới nhất 2020 kết hợp mạnh mẽ hơn nữa với thuốc tẩy trắng độc quyền của Zoom, tạo nên hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin cho khách hàng.

    Zoom White Speed được chứng minh giúp làm răng trắng lên đến 08 màu trong 45 phút nhờ vào công nghệ ánh sáng LED tiên tiến chỉ có ở White Speed. Hệ thống này phát ra quang phổ ánh sáng tối ưu với cường độ lớn hơn 100% so với loại đèn tẩy trắng khác.

    tay-trang-rang-zoom-white-speed-mang-lai-hieu-qua-toi-uu
    Tẩy trắng răng Zoom White Speed mang lại hiệu quả tối ưu

    ƯU ĐIỂM CỦA ZOOM WHITENING

    • An toàn cho mắt của bệnh nhân và bác sĩ: Thiết bị tẩy trắng răng Philips Zoom WhiteSpeed mới nhất kết hợp ánh sáng đèn LED lạnh thay cho Laser của thế hệ trước nên sẽ giúp mắt tránh tiếp xúc trực tiếp với laser.
    • Hạn chế ê buốt tối đa: Ánh sáng đèn LED lạnh không tỏa nhiệt nhiều như Laser nên răng hoặc tủy răng sẽ ít bị kích thích, ít ê buốt hơn.
    • Hiệu quả vượt trội: Điều quan trọng nhất, ánh sáng LED của đèn Zoom White Speed có mật độ sáng cao hơn đến 100% so với các hệ thống khác trên thị trường.
    • Phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng: Hệ thống Zoom White Speed có 3 mức độ công suất đèn: nhẹ, trung bình và mạnh. Nhờ vậy, bác sĩ có thể chỉnh mức độ đèn phù hợp theo nhu cầu của từng bệnh nhân.

    Chính vì có nhiều cải tiến mới trên hệ thống tẩy trắng Zoom White Speed, nên giải pháp này luôn được ưa chuộng tại Mỹ.

    teeth-whitening

    TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHA KHOA NAVII

    Một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng dịch vụ, tạo nên địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín đó chính là hệ thống máy móc và kỹ thuật công nghệ được cải thiện theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến.

    Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng một địa chỉ nha khoa uy tín khi họ hợp tác quốc tế với Labo tại Pháp, Mỹ, Đức… và thực hiện những cam kết chuyển giao công nghệ đảm bảo hệ thống máy móc nha khoa luôn hiện đại nhất. Vì chính những cơ sở vật chất máy móc này sẽ đảm bảo cho bạn được phục vụ, điều trị và chăm sóc tốt nhất.

    Tại nha khoa Navii với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm có thể thăm khám và tư vấn  cụ thể và chính xác nhất tình trạng răng miệng hiện tại của bạn để đưa ra phương pháp tẩy trắng hiệu quả.

    LỜI KẾT

    Hiện này có rất nhiều nha khoa tẩy trắng răng giá rẻ mọc lên, nhưng không đảm bảo chất lượng cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện cho bạn. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn nha khoa uy tín để làm trắng răng hiệu quả.

    TƯ VẤN TẨY TRẮNG RĂNG




      5/5 - (14 bình chọn)
      Chat Facebook
      Chat Zalo