NIỀNG RĂNG LÀ GÌ?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha trong lĩnh vực răng hàm mặt chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị những bất thường của răng mặt như hô, móm, thưa, lệch lạc, lộn xộn… về đúng vị trí, giúp bạn có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, sáng bóng hơn nữa niềng răng còn giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Niềng răng mang lại giá trị thẩm mỹ cao được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo một số hình ảnh khách hàng niềng răng tại nha khoa NAVII

bang-gia-nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-ha-noi

Các trường hợp cần niềng răng

Kỹ thuật chỉnh nha niềng răng khắc phục những khuyết điểm trên hàm răng như: mọc lệch, sai khớp cắn, răng hô, móm,….trở về vị trí cân đối và mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt.

Niềng răng hô

Niềng răng sai khớp cắn

Niềng răng bị thưa

lợi ích của việc niềng răng

  • Niềng răng mang lại sự hài hòa, trẻ hóa khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn hàm răng đều và đẹp
  • Niềng răng cải thiện chức năng ăn nhai hoàn chỉnh
  • Niềng răng hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm sưng nưới

TƯ VẤN NIỀNG RĂNG

  • Nha khoa Navii Dental Care
  • Điện thoại: 024.3747.8292
  • Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội




    Các loại niềng răng phổ biến

    Niềng răng là phương pháp điều chỉnh các răng bị khuyết điểm như: mọc lệch, sai khớp cắn, răng hô, móm,….trở về vị trí cân đối và mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt. Cùng tìm hiểu các loại hình niềng răng và địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội qua bài viết dưới đây:

    I. Niềng răng mắc cài kim loại

    Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng ra đời sớm nhất, là bản gốc của các loại mắc cài biến thể sau này. Được làm từ khung kim loại có kết cấu rất cứng, có thể chịu lực tốt và độ bền cao; niềng răng mắc cài kim loại có chi phí rẻ nhất trong các loại, lại vô cùng hiệu quả trong việc đối phó với các ca sai lệch khớp cắn nặng.

    Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền?

    Chi phí niềng răng mắc cài kim loại trọn gói tại nha khoa Navii giá sẽ giao động từ 15 – 20 triệu/ hàm.

    nieng-rang-mac-cai-kim-loai
    Giá riềng răng mắc cài kim loại từ 15 triệu

    II. Niềng răng mắc cài sứ

    Niềng răng mắc cài sứ là loại mắc cài được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu với tất cả các răng nên rất thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, mắc cài sứ vẫn có thể bị xỉn màu rất dễ dàng và mất đi ưu điểm của mình nếu không được vệ sinh kỹ càng. Ngoài ra, do vật liệu và quy trình sản xuất ra mắc cài sứ tốn kém hơn so với mắc cài kim loại nên giá thành cũng bị nâng lên ít nhiều.

    Chi phí niềng răng mắc cài sứ

    Giá niềng răng mắc cài sứ dao động từ 20 – 30 triệu / 2 hàm

    nieng-rang-mac-cai-su
    Niềng răng mắc cài sứ có giá 20 triệu / hàm

    III. Niềng răng mắc cài mặt trong

    Đúng như tên gọi, niềng răng mắc cài mặt trong ( mặt lưỡi )  có khung kim loại được gắn vào mặt trong của răng. Có tính thẩm mỹ cao nhưng thời gian điều trị lâu hơn, giá thành cao hơn rất nhiều so với các loại mắc cài khác và chỉ định cho các ca răng lệch lạc không nghiêm trọng.

    Giá niềng răng mắc cài mặt trong

    Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong thông thường sẽ dao động 50 – 80 triệu/ 2 hàm.

    nieng-rang-mac-cai-mat-trong
    Niềng răng mắc cài mặt có giá trị thẩm mỹ cao nên giá cao hơn

    IV. Niềng răng invisalign ( niềng răng trong suốt )

    Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay nhựa BPA trong suốt (như máng tẩy) tự do tùy chỉnh để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.

    Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài được ưa chuộng hiện nay bởi ưu điểm thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Người đối diện hầu như không thể nhận ra bạn đang niềng răng trong suốt nếu không tập trung để ý – ở cự ly rất gần. Đến bữa ăn, bạn có thể tháo khay ra dễ dàng để ăn uống thỏa thích rồi lắp lại sau đó.

    Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu tiền?

    Niềng răng trong suốt Invisalign có có chi phí từ 60 – 120 triệu / 2 hàm.

    nieng-rang-trong-suot-invisalign
    Giá niềng răng trong suốt từ 40 triệu / hàm

    Chi phí niềng răng 2021

    Chi phi niềng răng hết bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp niềng mà bạn chọn, bởi trên thị trường không chỉ có duy nhất một loại niềng răng. Chi phí niềng răng có sự chênh lệch lớn, loại rẻ nhất là mắc cài kim loại có giá khoảng 15 triệu/ hàm, loại có chi phí cao nhất là mắc cài mặt lưỡi với 60 triệu/hàm.

    Ngoài ra, giá niềng răng sẽ khác nhau phụ thuộc vào tình trạng răng hiện tại của bạn và độ phức tạp của răng, tay nghề bác sĩ chuyên môn và cơ sở vật chất nơi bạn niềng, mà sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần đế nha khoa để thăm khám và nhận tư vấn của bác sĩ trước khi tiến hành chỉnh nha, niềng răng phù hợp.

    Đăng ký nhận báo giá

    • Nha khoa Navii Dental Care
    • Điện thoại: 024.3747.8292
    • Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội




      Bảng giá niềng răng trọn gói tại nha khoa navii

      Để có một hàm răng ưng ý sau khi niềng răng đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận từ bác sĩ chuyên môn. Chính vì vậy việc lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm, cơ sở vật chất tốt là điều cần thiết bởi nó giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ và chi phí niềng răng phù hợp. Dưới đây là bảng giá niềng răng tại nha khoa Navii mà bạn có thể tham khảo:

      [table id=8 /]

      địa chỉ niềng răng hà nội

      Navii Dental Care – Là một địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội lâu đời tại Quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng được biết đến trong việc điều trị và thẩm mỹ chuyên khoa về răng. Các Khí cụ niềng răng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Quy trình niềng năng đảm bảo hệ thống vô trùng an toàn, được trang bị các thiết bị vô khuẩn hiện đại.

      doi-ngu-bac-si-nieng-rang
      Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

      LÝ DO NÊN CHỌN NHA KHOA NAVII

      – Tay nghề bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp niềng răng cho bạn.
      – Khí cụ niềng răng nhập khẩu chính hãng.
      – Hệ thống vô trùng vô khuẩn ngăn mọi khả năng lây nhiễm chéo.
      – Cơ sở vật chất hiện đại.
      – Chí phí trọn gói, giá công khai. Không phát sinh bất kỳ chi phí dịch vụ nào khác.

      Với công nghệ niềng răng mắc cài 6M duy nhất tại nha khoa Navii Dental Care sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 6 tháng. Để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với Navii hoặc gọi hotline: 024.3747.8292

      MS: 392869043

      4.8/5 - (386 bình chọn)

      Comments are closed.

      Chat Facebook
      Chat Zalo