Sau đây chúng ta cùng nhau so sánh bảng giá niềng răng bệnh viện răng hàm mặt và các nha khoa Hà Nội khác, xem có sự khác biệt như thế nào nhé.

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha, với mong muốn có một hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin tỏa sáng. Nhưng thực tế trước khi thực hiện niềng răng chúng ta đã phải tìm hiểu rất nhiều tiêu chí như bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất tại trung tâm nha khoa, rồi giá cả. Sau đó, đưa ra những so sánh trước khi đưa ra quyết định thực hiện niềng răng ở đâu.

Ở bài viết này, Cùng nhau so sánh bảng giá niềng răng bệnh viện răng hàm mặt và các nha khoa Hà Nội.

nieng-rang-mat-luoi
Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) giấu mắc cài vào phía trong của hàm răng

1. Giá niềng răng tại các trung tâm nha khoa Hà Nội

Tại các trung tâm nha khoa Hà Nội, khi thực hiện niềng răng sẽ có mức giá trung bình từ 18 – 100 triệu đồng, tùy vào việc bạn chọn niềng răng theo hình thức nào sẽ có giá niềng răng tương ứng, cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: thông thường sẽ có mức giá 18 – 25 triệu. Bởi mắc cài kim loại thường được làm bằng nguyên liệu vàng, bạc hay thép không gỉ.
  • Niềng răng mắc cài sứ: 25 – 30 triệu sở dĩ có mức giá như vậy vì nó được làm bằng hợp kim sứ cùng một số vật liệu vô cơ khác.
  • Niềng răng mắc cài tự khóa( tự buộc): 40 – 80 triệu đồng, khi sử dụng loại mắc cài này bạn sẽ cảm thấy không đau đớn, cũng như không cần thường xuyên đến gặp bác sĩ để điều chỉnh dây cung như mắc cài thông thường.
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi, máng trong suốt: 90 – 100 triệu đồng, đây là loại niềng răng áp dụng kỹ thuật mới nhất trong chỉnh nha, đây là loại khung kim loại hoặc máng trong suốt được gắn vào mặt trong của răng, nên tính thẩm mỹ sẽ cao hơn. Tuy nhiên, thời gian điều trị một ca niềng răng này sẽ kéo dài hơn, và chỉ có thể áp dụng với những trường hợp răng bị lệch lạc ít, và không nghiêm trọng.

 2. Giá niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt trung ương

bang-gia-nieng-rang-benh-vien-rang-ham-mat

Từ bảng giá tại bệnh viện răng hàm mặt, chúng ta có thể thấy khi thực hiện niềng răng tại đây, có mức giá khá cao. Mức giá dao động từ 36 – 125 triệu đồng.

Khi nhìn vào bảng giá này, bạn có thể dễ dàng nhận ra giá niềng răng của bệnh viện răng hàm mặt cao hơn so với những trung tâm nha khoa Hà Nội từ 12 – 30 triệu đồng.  

 3. Giá niềng răng tại Navii Dental Care

bang-gia-dich-vu-nieng-rang

Bảng giá niềng răng tại Navii Dental Care  dao động từ 15 đến 80  triệu đồng, tùy vào loại chỉnh nha và đối tượng chỉnh nha.

Cụ thể:

Bảng giá niềng răng của Navii Dental Care vừa tầm so với các nha khoa ở Hà Nội cũng như viện răng hàm mặt trung ương. Bên cạnh đó, Navii Dental Care có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Các bác sĩ nha khoa luôn được tham gia các buổi hội thảo lớn về răng hàm mặt, trong và ngoài nước. Từ những buổi hội thảo này có thể đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm, cập nhật những thông tin mới nhất về y khoa nói chung và chuyên khoa răng hàm mặt nói riêng.
  • Trong quá trình điều trị răng, nếu không may xảy ra những tình huống xấu như sốc phản vệ thì sẽ có ngay những đội ngũ y tế trợ giúp xử lý kịp thời, đội ngũ y bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm.
phong-kham-nha-khoa-navii
Navii Dental Care – Tự Tin Là Phòng Khám Nha Khoa Hàng Đầu Tại Hà Nội

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại không thua kém gì bệnh viện răng hàm mặt. Điển hình như bệnh Navii Dental Care, vì thế bạn hãy tìm hiểu và đặt niềm tin vào đúng người, đúng nơi, đúng chỗ để không phí quãng thời gian niềng răng lâu như vậy mà kết quả đạt được lại không được như mong muốn.

5/5 - (4 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo