Để hàm răng của bạn và những người thân trong gia đình luôn đảm bảo chắc khỏe, đẹp thì bạn nên cùng mọi người đến các cơ sở nha khoa để thực hiện khám răng định kỳ. Sau đây là những nha khoa uy tín ở Hà Nội để các bạn có thể tham khảo.

1.Nha khoa uy tín ở Hà Nội – Navii Dental Care

Nha khoa Navii Dental care có bề dày lịch sử thành lập và hoạt động trên 20 năm, sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, tay nghề tốt, thường xuyên được cử đi đào tạo nước ngoài, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Tại đây, cơ sở hà tầng được xây dựng hiện đại, máy móc – dụng cụ tối tân với công nghệ mới nhất được nhập khẩu từ Đức, Mỹ. Tiêu chuẩn vô trùng đạt 100%, đảm bảo an toàn cho bác sĩ lẫn bệnh nhân.

Một góc phòng khám Navii Dental Care

Đến với nha khoa Hà Nội Navii Dental care, bạn được trải nghiệm cảm giác tiện nghi và chu đáo nhất. Các dịch vụ nha khoa tại đây cũng rất đa dạng, bao gồm: Implant, Implant All-On-4, Chỉnh nha trẻ em, Chỉnh nha mắc cài, Chỉnh nha Invisalign, Điều trị tủy răng, Bọc răng sứ…..Khách hàng có nhu cầu được tư vấn và điều trị theo quy trình cụ thể, giá cả phù hợp. Tất cả với mục đích cuối cùng là mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Có 2 địa chỉ liên hệ:

– Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: 024.3747.8292. Cơ sở này có lịch làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7

– Cơ sở 2: 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 024.3747.8292. Cơ sở này làm việc từ Thứ 3 – Chủ Nhật

Giờ làm việc: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00

Email: c.service@navii.vn

2.Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nhắc đến một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua cái tên Nha khoa quốc tế Việt Pháp. Được thành lập từ năm 2005, cho tới nay nha khoa quốc tế Việt Pháp đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: 6 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: 24 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 3: 260 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 4: 29 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3.Khoa Răng – Hàm – Mặt – Bệnh Viện Quân Y 103

Nha khoa uy tín tại Hà Nội
Những Nha Khoa Uy Tín Ở Hà Nội

Bệnh viện quân y 103 là bệnh viện lớn nhiều người biết đến. Khoa răng – hàm – mặt là chuyên khoa có lịch sử phát triển lâu đời, có thể xử lý được nhiều trường hợp bệnh lý phức tạp.

Bệnh viện chỉ có 1 cơ sở duy nhất là 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Bệnh viện quân y 103

4.Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập từ năm 2007 do giảng viên khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú. Ông cũng chính là một trong những chuyên gia có chuyên môn giỏi nhất tại Việt Nam.

Hệ thống cơ sở Nha khoa Việt Úc có 3 cơ sở:

Cơ sở 1: 630 Trường Chinh- Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 2: 121 (52 cũ) Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 12 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

5.Nha khoa Kim

Tại nha khoa Kim có hệ thống cơ sở tại nhiều tỉnh thành, trang thiết bị máy móc tối tân. Đây cũng là địa điểm nha khoa hợp lý cho các bạn.

Tại Hà Nội có 2 cơ sở các bạn có thể đến thăm khám:

Cơ sở 1: 74 Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 162A Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là một số gợi ý về những nha khoa uy tín tại Hà Nội. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp, đến tận nơi để tự mình đánh giá được chất lượng bác sĩ, cơ sở vật chất dịch vụ để từ đó lựa chọn được địa chỉ uy tín, phù hợp nhất nhé.

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo