Navii Dental Care – Nha khoa uy tín, lâu đời ở Hà Nội

Trải nghiệm công nghệ nhổ răng khôn mới nhất tại nha khoa hàng đầu Hà Nội với chi phí hợp lý.

✅ Bác sĩ trực tiếp thực hiện.
✅ Quy trình nhổ răng khôn an toàn
✅ Thiết bị hỗ trợ hiện đại.
✅ Hệ thống vô trùng vô khuẩn.
✅ Thời gian nhổ răng nhanh chóng.

Bảng giá

Răng khôn là gì?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8. Đây là răng mọc cuối cùng trên cung hàm, thông thường mọc trong giai đoạn từ 17 – 30 tuổi. Mỗi người có tối đa 4 răng khôn mọc ở 4 góc hàm. Nhổ răng khôn mọc lệch giá bao nhiêu tiền luôn được nhiều người quan tâm bởi mỗi nha khoa có một mức giá khác nhau. Vậy yếu tố nào quyết định đến giá nhổ răng khôn? Cùng Navii tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Ảnh chụp 4 răng khôn mọc lệch

Có nên nhổ răng khôn mọc lệch?

Răng khôn nếu không nhổ kịp thời sẽ để lại những biến chứng khó lường. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn việc có nên nhổ răng khôn mọc lệch không? Và khi nào thì cần phải nhổ. Với những biến chứng mà răng khôn có thể gây ra cho răng liền kề và toàn bộ hàm răng thì việc nên nhổ răng khôn sớm là việc làm cần thiết.

Răng khôn mọc lệch gây ảnh hưởng gì?

  • Răng khôn mọc lệch viêm sưng nướu.
  • Răng khôn mọc sâu bên trong gây tích tụ thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng gây sâu răng và hôi miệng.
  • Răng khôn mọc lệch gây vỡ, sứt, lung lay, thậm chí mất răng số 7.
  • Những bất thường của răng khôn nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây nhiễm trùng và hỏng tủy răng

Nhổ răng khôn hàm trên và hàm dưới khác gì nhau ?!

Trên thực tế, việc nhổ răng khôn hàm trên được nhiều người đánh giá dễ dàng hơn việc nhổ răng khôn hàm dưới. Điều này được giải thích dựa vào cấu tạo chung của khuôn hàm, thường thì kích thước hàm dưới nhỏ hơn hàm trên, răng khôn mọc ở dưới sẽ có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm nhiều hơn.

rang-khon-ham-duoi
Răng khôn hàm dưới được đánh giá là khó nhổ hơn hàm trên

Hầu hết răng khôn mọc lệch ở hàm dưới đều có phần chân răng bị biến dạng, cong, vênh nên việc nhổ bỏ sẽ khó khăn hơn, có trường hợp phải cắt chân răng ra làm nhiều phần mới lấy hết chân răng ra được. Đây là lý do mà việc nhổ răng khôn ở hàm dưới sẽ phức tạp hơn và mất nhiều thời gian hơn.

nho-rang-khon-nhanh-chong
Khách nhổ răng khôn sau 5p tại nha khoa Navii

nhổ răng khôn có đau không?

Nhổ răng khôn có đau nhiều hay không phụ thuộc vào tình trạng răng khôn mọc lệch của mỗi người. Trước khi tiến hành nhổ răng khôn, bác sĩ nha khoa Navii sẽ gây tê tại chỗ cho bạn, vì vậy mà trong quá trình nhổ răng khôn bạn sẽ không cảm thấy đau nhức gì.

Tùy theo độ phức tạp, mà sau quá trình nhổ răng, có người sẽ không cảm thấy đau, có người sẽ đau và sưng nhẹ. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì điều này vì vết thương của bạn sẽ hồi phục nhanh chóng sau 1 – 2 ngày nếu uống thuốc và vệ sinh theo chỉ định của bác sĩ.

nhổ răng khôn MỌC LỆCH giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn mọc lệch giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào vị trí răng mọc, độ phức tạp và tình trạng răng hiện tại của bạn. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới chi phí khi nhổ răng khôn hàm dưới

  • Vị trí của răng khôn:
  • Độ lệch của răng khôn:
  • Tình trạng răng của bạn
  • Mức độ biến chứng của răng: .
cac-truong-hop-rang-khon-moc-lech
Các trường hợp răng khôn mọc lệch

bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch

Mỗi nha khoa sẽ có mức giá nhổ răng khôn mọc lệch khác nhau tùy thuộc vào cơ sở nha khoa, trang thiết bị và đặc biệt là tay nghề bác sỹ phụ trách nhổ răng khôn cho bạn. Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch được áp dụng tại nha khoa Navii

[table id=7 /]

CÓ NÊN NHỔ RĂNG KHÔN GIÁ RẺ ?

Quy trình nhổ răng khôn tuy đơn giản nhưng trước khi thực hiện tiễu phẫu cần được chụp chiếu răng cẩn thận để bác sĩ có phương pháp nhổ răng khôn phù hợp nhất. Bởi vì có nhiều trường hợp răng khôn mọc ở vị trí phức tạp như đè vào dây thần kinh thì không thể nhổ răng khôn theo phương pháp thông thường. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ cơ sở nha khoa, tay nghề bác sĩ, điều kiện cơ sởkhi lựa chọn nhổ răng khôn giá rẻ, bởi nếu có sai xót nhỏ xảy ra trong quá trình nhổ cũng sẽ để lại biến chứng khó lường.

NHỔ RĂNG KHÔN CÓ ĐƯỢC BẢO HIỂM CHI TRẢ KHÔNG?

Nên nếu bạn muốn nhổ răng bảo hiểm, bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách bảo hiểm của mình, để biết trường hợp của bạn có nhổ răng bảo hiểm y tế được không?

Nếu bạn buộc phải nhổ răng khôn theo chỉ định của bác sĩ trong trường hợp bệnh lý, tức là răng khôn của bạn không thể khôi phục được dưới nhiều hình thức, hoặc nó gây ảnh hưởng xấu đến các răng lân cận, thậm chí làm ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân của bạn thì bạn sẽ được quỹ bảo hiểm y tế chi trả chi phí thăm khám và nhổ răng.

Navii Dental Care là địa chỉ nhổ răng khôn có lẽ đã quen thuộc tại quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. Đặc biệt, với sự liên kết giữa trung tâm và các đơn vị bảo hiểm y tế chất lượng như:

  • Bảo Việt, Bảo Minh,
  • BIC,
  • PVI,
  • VBI Care,
  • Insmart,
  • FTCclaims
  • Bảo An Khang,

Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng và nhổ răng khôn miễn phí 100% với đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp tại các trường y khoa tại Navii Dental Care

nho-rang-khon-moc-lech-bao-hiem
Nhổ răng răng khôn bảo hiểm tại nha khoa Navii

Ngược lại, nếu bạn nhổ răng khôn không theo chỉ định của bác sĩ thì bảo hiểm y tế sẽ không chi trả các khoản có liên quan đến việc thăm khám và nhổ răng của bạn.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn nhổ răng bảo hiểm y tế bạn nên nhổ theo chỉ định của bác sĩ, có như vậy quỹ bảo hiểm sẽ chi trả cho bạn những chi phí liên quan đến việc khám răng và nhổ răng của bạn.

Nhổ răng mọc lệch tại nha khoa navii

Với thế mạnh về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên môn bác sĩ cũng như ứng dụng kỹ thuật nhổ răng hiện đại, an toàn. Hiện nay, nha khoa Navii đang là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín được nhiều bệnh nhân tới thăm khám bởi chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý. Ngoài ra, với hệ thống và quy trình vô trùng phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế khả năng lây nhiễm chéo, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

quy-trinh-vo-trung-nha-khoa
Quy trình vô trùng dụng cụ y tế tại nha khoa Navii
Không gian vô trùng nha khoa
Không gian vô trùng tại nha khoa Navii
bac-si-nho-rang-khon-moc-lech
Bác sĩ phụ trách nhổ răng khôn có chuyên môn cao

bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch

Mỗi nha khoa sẽ có mức giá nhổ răng khôn mọc lệch khác nhau tùy thuộc vào cơ sở nha khoa, trang thiết bị và đặc biệt là tay nghề bác sỹ phụ trách nhổ răng khôn cho bạn. Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch được áp dụng tại nha khoa Navii

[table id=7 /]
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo