Răng khôn mọc không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, nhổ răng khôn dường như là một việc-phải-làm ở tuổi trưởng thành. Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Navii Dental Care sẽ thông tin đến bạn trong bài viết sau đây.

1. Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn là dịch vụ cơ bản có trong “thực đơn điều trị” của mọi Phòng khám nha khoa. Không có sự chênh lệch lớn về mức giá của các nha khoa trên thị trường, có chăng chỉ chênh lệch từ 200,000 – 500,000đ/ răng.

gia-nho-rang-so-8
Giá nhổ răng khôn không chênh lệch lớn giữa các nha khoa.

Nhổ răng khôn mất bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng mọc của răng khôn: vị trí, hướng mọc có phức tạp không, có gần ống dây thần kinh dưới không,… Răng mọc càng phức tạp thì chi phí để nhổ bỏ càng cao, dao động trong khoảng 1,000,000 – 5,000,000đ/ răng.

2. Nên nhổ răng khôn ở đâu?

Nhổ răng khôn chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ mất từ 25 – 30 phút. Tuy nhiên, bạn không nên xem nhẹ chọn-bừa một nha khoa nào đó vì môi trường nha khoa vốn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra lây nhiễm chéo. Dụng cụ y tế thường được sử dụng lại, do vậy nếu không được vô trùng diệt khuẩn, nguy cơ bị lây bệnh từ người khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn nên chọn Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt lớn để tiến hành nhổ bỏ răng số 8; hoặc nếu không muốn phải xếp hàng chờ đợi lâu gây mệt mỏi, và muốn được chăm sóc tận tình hơn, bạn có thể chọn các Phòng khám nha khoa tư nhân uy tín.

Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều nha khoa khiến việc truy tìm một địa chỉ để chăm sóc răng miệng không dễ dàng chút nào. Navii xin điểm qua một số tiêu chí mà một nha khoa cần có, theo đó bạn có thể chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình:

  • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại
dau-hieu-nha-khoa-uy-tin
Nên chọn Nha khoa trang bị máy móc, hiện đại.
  • Đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Chú trọng vấn đề vô trùng dụng cụ y tế để đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân
  • Có chế độ chăm sóc Khách hàng tận tâm, chu đáo

3. Làm thế nào để tiết kiệm tiền nhổ răng khôn?

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm tiền nhổ răng khôn đấy. Rất nhiều Khách hàng đến điều trị tại Navii đã không biết đến quyền lợi này cho đến khi được chúng tôi thông báo.

Nếu bạn có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), và răng khôn của bạn được Bác sĩ chỉ định nhổ bỏ, thì bạn sẽ được BHYT hỗ trợ chi trả: 80% chi phí nếu khám đúng tuyến, 40% nếu khám trái tuyến. Bạn nên đi khám theo đúng cơ sở y tế đăng ký trên thẻ BHYT của bạn nhé.

Nếu bạn có thẻ bảo hiểm sức khỏe, bạn có khả năng cao sẽ được nhổ răng khôn hoàn toàn Miễn Phí. Miễn phí hay hỗ trợ chi phí một phần phụ thuộc hoàn toàn vào gói bảo hiểm sức khỏe bạn đăng ký, hạn mức bạn được hưởng và số tiền còn lại trong hạn mức của bạn.

Ví dụ, bạn có thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt. Hạn mức bạn được hưởng cho việc điều trị nha khoa là 2,000,000đ. Tuy nhiên bạn vừa sử dụng 500,000đ để lấy cao răng trong tháng vừa rồi, bạn chỉ còn lại 1,500,000đ thôi. Nếu chi phí nhổ răng khôn lần này của bạn là 2,000,000đ; bạn sẽ phải bỏ thêm 500,000đ để thanh toán phần còn thiếu.

Navii Dental Care là một trong những nha khoa uy tín liên kết với nhiều công ty bảo hiểm lớn để mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện nhất cho Khách hàng thông qua chính sách bảo lãnh viện phí. Nếu bạn có thẻ bảo hiểm của 1 trong 8 hãng sau, bạn sẽ không cần phải chuẩn bị bất cứ hồ sơ hành chính nào để nhận được bồi hoàn từ công ty bảo hiểm: Bảo Việt, PVI, BIC, VBI Care, Bảo Minh, Insmart, Bảo An Khang, FTCclaims.

nho-rang-khon-het-bao-nhieu-tien
Rất nhiều Khách hàng đã nhổ răng khôn miễn phí với thẻ bảo hiểm sức khỏe tại Navii Dental Care.

Chi phí sẽ do công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp cho Navii. Đây là lợi thế của Nha khoa nằm trong danh sách bảo lãnh viện phí của công ty bảo hiểm. Để được nằm trong danh sách này, Navii đã phải vượt qua toàn bộ các tiêu chí khắt khe từ các công ty bảo hiểm như: cơ sở vật chất, trang thiết bị; trình độ Bác sĩ; vô trùng nha khoa, mức độ hài lòng của Khách hàng sau điều trị,…

Nếu thẻ bảo hiểm của bạn không nằm trong 8 công ty bảo hiểm trên, Navii sẽ chuẩn bị sẵn hồ sơ yêu cầu bồi hoàn để bạn gửi lên công ty bảo hiểm rồi nhận tiền bồi hoàn.

Hy vọng qua bài viết “Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?”, bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi quyết định nhổ bỏ chiếc răng số 8 “mọc khôn” này.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo