I. Chi phí nhổ răng khôn hàm trên?

Nhổ răng khôn hàm trên giá bao nhiêu tiền? Có gây ảnh hưởng gì không?/..Luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bệnh khi bị sâu răng và bác sĩ chỉ định phải nhổ bỏ. Mỗi nha khoa sẽ có mức giá nhổ răng khôn khác nhau tùy thuộc vào tình trạng chiếc răng khôn hàm trên của bạn như nào, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ nhổ răng khôn hàm trên ra sao,….. Ngoài ra việc lựa chọn nha khoa uy tín là điều hoàn toàn cần thiết để tránh những biến chứng đáng tiếc sau khi nhổ răng khôn. Hãy cùng Navii tìm hiểu quy trình nhổ răng khôn qua bài viết dưới đây nhé

nho-rang-khon-ham-tren-gia-bao-nhieu-phu-thuoc-tinh-trang-rang
Nhổ răng khôn hàm trên giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng

1. Nhổ răng khôn hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên. Nhổ răng khôn hàm trên giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng, phương pháp nhổ răng và tay nghề của bác sĩ. Vì thế mà chi phí nhổ răng khôn hàm trên tại các nha khoa sẽ có sự khác nhau.

Dưới đây là bảng nhổ răng khôn tham khảo tại các nha khoa

  • Nhổ răng khôn (hàm trên) – Giá 1.200.000
  • Nhổ răng khôn (mọc thẳng,ngầm dưới nướu) Giá 1.600.000
  • Nhổ răng khôn ( lệch 45 độ ) Giá 2.200.000
  • Nhổ răng khôn ( lệch 90 độ) Giá 3.100.000
  • Nhổ răng khôn ( gần ổng thần kinh răng dưới) Giá 4.200.000
  • Nhổ răng 1 chân đơn giản Giá 500.000
  • Nhổ răng 1 chân (có mở xương) Giá 700.000
  • Nhổ răng nhiều chân (thông thường) Giá 800.000
  • Nhổ răng nhiều chân (có mở xương) Giá 900.000

II. Vậy nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn là kỹ thuật tiểu phẫu loại bỏ chiếc răng bị sâu, bị hư ra khỏi hàm răng. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị máy máy hiện nay thì việc nhổ răng khôn hàm trên sẽ không gây nguy hiểm hay bất kì khó khăn gì. Ngoài ra còn mang lại hiệu quả nhanh chóng và thẩm mỹ cao nếu làm đúng quy trình. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn nha khoa có chất lượng không tốt, bác sĩ không có tay nghề thì có thể sẽ để lại biến chứng như sau:

  • Đau nhức kéo dài: Đa phần sau tiểu phẫu nhổ răng khôn, thời gian đau sưng chỉ kéo dài chừng 2-3 ngày là biến mất hoặc giảm nhẹ rõ rệt.

Tuy nhiên, một số trường hợp do phương pháp nhổ sai mà khu vực tiểu phẫu vẫn đau hơn 3 ngày và cũng không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

  • Chảy máu liên tục: Tương tự như tình trạng đau nhức, kỹ thuật nhổ của bác sĩ có thể làm tổn thương các dây thần kinh hoặc làm nát vết thương dẫn đến chảy máu.

Tình trạng này cần xử lý nhanh chóng nếu không sẽ mất máu và nguy hiểm đến tính mạng.

dau-rang-sau-khi-nho
Nhổ răng khôn không đúng quy trình sẽ để lại nhiều biến chứng
  • Nhiễm trùng vết thương: Nhổ răng khôn hàm trên BAO NHIÊU tiền? Có NGUY HIỂM không?

Có thể do trang thiết bị, quy trình nhổ răng không đạt chuẩn hoặc vì chế độ chăm sóc thiếu khoa học mà vết thương có thể bị nhiễm trùng.

Kéo theo đó là tình trạng ê ẩm răng, đau nhức và nặng hơn là nhiễm trùng máu.

  • Ngứa, tê, rát ở môi, lưỡi, cằm: Do sự chèn ép hoặc tổn thương các dây thần kinh sau khi nhổ răng khôn mà một số bộ phận như cằm, lưỡi, môi có thể ngứa rát, tê hoặc mất cảm giác.
  • Thủng xoang hàm trên: Nhổ răng khôn hàm trên nếu không được tiến hành chụp phim X-quang để xác định vị trí đáy xoang thì rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ thủng xoang hàm trên.

Một khi xoang hàm trên bị thủng, tình trạng đau mặt, đau đầu sẽ xảy ra.

Nếu bạn đang gặp những tình trạng răng như ở trên, cần phải đến nha khoa uy tín để bác sĩ kịp thời thăm khám và theo dõi tình trạng bệnh từ đó đưa ră phương pháp điều trị phù hợp.

quy-trinh-nho-rang-khon
Quy trình nhổ răng khôn

III. Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín Hà Nội

Navii Dental Care là địa chỉ nhổ răng khôn lâu năm tại Hà Nội với 2 cơ sở ở 36 Hòa Mã và 42 Cửa Đông luôn được đánh giá cao bởi chi phí điều trị phù hợp và tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và quy trình nhổ răng nhanh chóng cùng quy trình vô trùng an toàn trong quá trình nhổ răng.

Ngoài ra đây cũng là một trong những nha khoa đầu tiên áp dụng nhổ răng bằng bảo hiểm y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất chi phí cho người bệnh khi đến nhổ răng tại nha khoa

nho-rang-khon-ham-tren-khong-dau-tai-nha-khoa-navii
Navii Dental Care – Địa chỉ nhổ răng khôn hàm trên uy tín tại Hà Nội

Hiện nay công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trong việc nhổ răng đó là công nghệ siêu âm Piezotome, không gây đau nhức. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng những bức sóng siêu âm nhằm mục đích làm đứt những đoạn dây chằng xung quanh răng để nhổ dễ dàng hơn.

5/5 - (11 bình chọn)

Comments are closed.

Chat Facebook
Chat Zalo