Chỉ với gần 10km2 nhưng quận Hai Bà Trưng – Hà Nội vẫn là nơi tập trung của rất nhiều phòng khám nha khoa lớn nhỏ, cung cấp đủ mọi dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến phức tạp – trong đó phổ biến nhất vẫn là lấy cao răng. Vậy giữa “ma trận” các phòng khám như hiện nay, làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ lấy cao răng quận Hai Bà Trưng – Hà Nội uy tín và tin cậy nhất? Hãy cùng bài viết dưới đây “nghía” 1 vòng quanh trung tâm thành phố Hà Nội, sau đó lựa chọn cho mình một trong 5 địa chỉ lấy cao răng theo đúng những tiêu chí chung trong nha khoa về yếu tố an toàn và hiệu quả nhé!

I. 5 địa chỉ lấy cao răng quận Hai Bà Trưng uy tín

Việc phát triển mạnh mẽ các địa chỉ nha khoa tại quận Hai Bà Trưng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân tại đây và các quận lân cận. Tuy nhiên, đa số người dân cũng cảm thấy khá hoang mang khi không biết lấy cao răng tại địa chỉ nào cho an tâm giữa vô vàn lựa chọn như hiện nay.

5-dia-chi-lay-cao-rang-quan-hai-ba-trung-ha-noi
5 địa chỉ lấy cao răng uy tín quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Hiểu được nỗi lo đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra tổng hợp về những địa chỉ lấy cao răng quận Hai Bà Trưng tốt nhất hiện nay. Tổng hợp này dựa trên các tiêu chí về chất lượng dịch vụ cũng như phản hồi của các khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ ở những địa chỉ này.

1. Nha khoa Navii

Theo kết quả thống kê gần đây nhất thì lượng khách hàng đến thực hiện dịch vụ tại Navii luôn dẫn đầu và 100% đều để lại phản hồi tích cực. Không chỉ là lấy cao răng, Nha khoa Navii đặc biệt có thế mạnh về các dịch vụ liên quan đến điều trị bệnh lý nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống công nghệ nha khoa hiện đại.

dia-chi-lay-cao-rang-uy-tin-nha-khoa-navii
Địa chỉ lấy cao răng uy tín Hà Nội: Nha khoa Navii

Nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, Nha khoa Navii luôn định hướng theo con đường phát triển bền vững với tiêu chí hướng đến cuối cùng là mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa Navii tại một trong hai địa chỉ – đều là 2 quận trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại:

  • 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tel: 024.3633.1897)
  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tel: 024.3747.8292)

2. Nha khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu có thế mạnh về các dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ răng và cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Ra đời từ năm 2006, đến nay Úc Châu vẫn luôn là địa chỉ được các khách hàng quen lựa chọn vì quy trình phục vụ chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

dia-chi-lay-cao-rang-nha-khoa-uc-chau
Nha khoa Úc Châu tại Nguyễn Du – HBT – HN

Địa chỉ của Nha khoa Úc Châu tại: 03 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tel: (+84 4) 3944 5216)

3. Nha khoa Quốc Tế Phú Hòa

Phòng khám sở hữu không gian sang trọng và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hướng đến mục tiêu trở thành nha khoa 5 sao uy tín tại Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nơi đây tự hào khi đạt nhiều giả thưởng, chứng nhận và được đông đảo khách hàng lựa chọn.

nha-khoa-phu-hoa
Nha khoa Quốc tế Phú Hòa với không gian sang trọng

Tại Hai Bà Trưng, Nha khoa quốc tế Phú Hòa có cơ sở tại 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tel: 0962091936)

4. Nha khoa Minh Thu

Nha Khoa Minh Thu do bác sĩ Hà Minh Thu phụ trách chuyên môn với thế mạnh về nắn chỉnh răng và các dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản, bao gồm cả dịch vụ lấy cao răng.

Bác sĩ Hà Minh Thu phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Minh Thu

Địa chỉ của phòng khám tại Số 193C3 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tel: 04.39760891)

5. Nha khoa Việt hàn

Phòng khám do bác sĩ Phạm Biên Cương phụ trách chuyên môn, đây là nơi cung cấp các dịch vụ về nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ cho khá nhiều khách hàng. Quy mô phòng khám tương đối nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố vệ sinh và an toàn ở mức cho phép.

Nha khoa Việt Hàn tại Hai Bà Trưng

Nha khoa có 3 cơ sở và tại quận Hai Bà Trưng, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Số 199A Lò Đúc, P.Đống Mác, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tel: 0912 176 794)

II. Lý do nha khoa Navii trở thành địa chỉ lấy cao răng uy tín?

Không phải không có lý do khi xếp Nha khoa Navii ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những địa chỉ lấy cao răng quận Hai Bà Trưng uy tín nhất. Đây là một trong số ít nha khoa tại Hai Bà Trưng nói riêng và tại Hà Nội nói chung đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí khắt khe nhất của Bộ Y tế đặt ra với các phòng khám nha khoa.

+ Không gian phòng khám sang trọng

Navii phân chia một cách rõ ràng phòng khám tại cơ sở 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội thành 3 khu vực chính: khu phòng chờ, khu khám bệnh và khu vô trùng. Cả 3 khu đều được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo tiêu chí sạch sẽ và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Phòng chờ với không gian rộng rãi, sạch sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái như ở nhà
Khu khám bệnh, lấy cao răng được ngăn cách bằng vách ngăn trong suốt với đầy đủ trang thiết bị cho từng phòng
Khu vô trùng với hệ thống máy móc tối tân nhất hiện nay

+ Máy móc lấy cao răng hiện đại

Nha khoa Navii trang bị máy lấy cao hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh bằng sóng siêu âm, việc này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên thân răng, dưới nướu mà còn bảo vệ tối đa mô mềm quanh chân răng.

Hiện công nghệ này cũng được rất nhiều nha khoa ứng dụng để thay thế cho dụng cụ lấy cao răng cầm tay truyền thống, tuy nhiên ít địa chỉ nào có thể phát huy được tối đa công năng hoạt động của nó như tại Navii.

Máy lấy cao răng siêu âm hiện đại

+ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn

Nhiều người nói rằng lấy cao răng là một trong những dịch vụ đơn giản nhất trong nha khoa và ai cũng có thể làm được. Điều này về cơ bản thì khá đúng, tuy nhiên đơn giản không đồng nghĩa với an toàn tuyệt đối vì trên thực tế có nhiều ca gặp biến chứng sau khi lấy cao răng.

Tất cả nguyên nhân do tay nghề của bác sĩ không đảm bảo, tác động và làm chảy máu quá nhiều vùng bên dưới nướu, khiến cho vi khuẩn từ cao răng tấn công gây bệnh. Một số trường hợp nạo quá sâu vào men răng gây mòn men răng và tăng độ nhạy cảm cho răng khi ăn nhai.

Hiểu được điều này, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Navii luôn tâm niệm về sự chỉn chu, nghiêm túc trong từng dịch vụ nhỏ nhất, từ đơn giản như lấy cao răng đến phức tạp như cấy ghép răng đều cần đến một quy trình thống nhất. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với nhau qua những lớp học nghiệp vụ được tổ chức thường xuyên.

Bác sĩ – nhân tố quyết định đến tất cả thành công cho các ca dịch vụ tại Nha khoa Navii

+ Hệ thống vô trùng đảm bảo

Có thể khẳng định, tất cả các dịch vụ liên quan đến răng miệng đều tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm chéo và lấy cao răng cũng không nằm ngoài số đó. Việc vô trùng các dụng cụ nha khoa trước khi thực hiện điều trị là một việc vô cùng quan trọng nhưng đa số các phòng khám hiện nay đều bỏ qua – hầu hết đều chỉ rửa qua nước và sắp sếp một cách thô sơ vào tủ dụng cụ.

Với Nha khoa Navii, việc vô trùng dụng cụ là điều KHÔNG – THỂ – BỎ – QUA trước mọi ca dịch vụ. Từ những dịch vụ đơn giản đến những dịch vụ phức tạp đều thực hiện theo đúng quy trình vô khuẩn chuẩn Quốc tế bao gồm những bước sau:

Quy trình vô trùng tại Nha khoa Navii

Ngoài việc vô khuẩn dụng cụ, môi trường làm việc cũng thường xuyên được lau dọn, khử khuẩn để tạo không gian trong lành nhất cho mọi khách hàng ngay từ khi bước vào.

Việc lau dọn phòng khám được thực hiện thường xuyên

III. Những quyền lợi khi lấy cao răng bằng bảo hiểm tại Nha khoa Navii

Ngoài tất cả các yếu tố trên, Nha khoa Navii còn chứng minh được điểm mạnh của mình thông qua chính sách về quyền lợi bảo hiểm. Rất ít có địa chỉ lấy cao răng quận Hai Bà Trưng nào thực hiện liên kết được với các công ty bảo hiểm để hỗ trợ về quyền lợi cho khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu vì hiện nay các công ty bảo hiểm đều chỉ chấp nhận liên kết với nha khoa đáp ứng đủ hết những tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ mà họ đặt ra.

Những điểm mạnh mà Nha khoa Navii có được không chỉ giúp Navii liên kết với 1 mà đến tận 10 công ty bảo hiểm lớn nhất cả nước, đưa đến cho khách hàng của mình những quyền lợi thiết thực nhất, giảm thiểu những lo lắng về chi phí trước mỗi ca dịch vụ.

Bảo hiểm lấy cao răng được thực hiện tại Nha khoa Navii

Đừng chỉ nghĩ rằng bạn chỉ có thể được hưởng bảo hiểm khi đi thăm khám tại bệnh viện và trải qua các thủ tục lằng nhằng cũng như tốn kha khá thời gian trong quỹ thời gian ít ỏi của mình. Bạn hoàn toàn sẽ được nhận bảo hiểm lấy cao răng tại Nha khoa Navii khi bạn đang tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của một trong số những hãng bảo hiểm sau: Bảo Minh, Bảo Việt, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims, Bảo An Khang, Ins-link, BSH.

Thông tin cụ thể bạn có thể tham khảo tại bài viết: Bảo hiểm y tế cạo vôi răng – Những điều cần biết

5/5 - (2 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo