Can thiệp chỉnh hình răng cho trẻ là việc làm cần thiết để tránh hiện tượng hô, vẩu, lệch hàm khiến trẻ mất tự tin. Phát hiện và điều trị sớm các dấu hiệu lệch lạc là tiền đề để trẻ có được một hàm răng đẹp sau này. Vậy giá niềng răng cho trẻ em bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất? Và Chi phí niềng răng ở các trung tâm uy tín như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

I. Yếu tố quyết định đến giá niềng răng ở trẻ em

giá niềng răng cho trẻ em
Giá niềng răng cho trẻ em như thế nào là hợp lý?

1.Tình trạng răng của trẻ

Chi phí niềng răng cho trẻ vốn thấp hơn người lớn, nếu phát hiện và điều trị kịp thời thì mức giá này còn thấp hơn nữa. Tùy vào tình trạng lệch, hô và cấu trúc khớp cắn của trẻ như thế nào mà bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật chỉnh nha phù hợp. Ở mỗi kĩ thuật sẽ có sự chênh lệch về giá.

2. Độ tuổi niềng răng cho trẻ

Trẻ mấy tuổi niềng răng là tốt nhất? luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Thông thường sẽ có hai giai đoạn thích hợp để niềng răng cho trẻ:

  • Từ 5-12 tuổi: thường áp dụng những khí cụ đơn giản nên giá thành sẽ thấp hơn. Giai đoạn này, các bé chủ yếu sử dụng khí cụ tháo lắp để ngăn ngừa dấu hiệu mọc lệch và hạn chế những thói quen không tốt của bé có thể ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn.
  • Từ 12 tuổi trở lên: thường áp dụng các khí cụ niềng răng cố định, phức tạp hơn nên mất nhiều thời gian hơn và chi phí niềng cũng cao hơn.
giá niềng răng cho trẻ em
Độ tuổi phù hợp để niềng răng cho trẻ?

3.Loại khí cụ chỉnh nha cho trẻ

Tùy vào độ tuổi và tình trạng răng cụ thể mà các chuyên gia nha khoa sẽ đưa ra chỉ định về kỹ thuật và loại khí cụ chỉnh nha nào phù hợp. Và tất nhiên, mỗi loại khí cụ sẽ có các mức giá khác nhau.

4.Chất lượng dịch vụ của cơ sở nha khoa

Những nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại thường sẽ có mức giá chênh lệch một chút so với các cơ sở khác. Điều trị ở những nha khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo độ chính xác, an toàn cao cho bạn. Tuy nhiên, không phải cứ trung tâm nào giá cao hơn là chất lượng dịch vụ tốt hơn. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

II. Bảng giá niềng răng trẻ em 2020

Như đã nói ở trên, chi phí niềng răng ở các trung tâm nha khoa thường sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Dưới đây là bảng giá niềng răng mới nhất 2020 cho trẻ em tại nha khoa Navii mà bạn có thể tham khảo: 

giá niềng răng cho trẻ em
Bảng giá niềng răng cho trẻ em tại Navii Dental Care.

Nha khoa Navii là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt và chi phí điều trị hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với nha khoa Navii chúng tôi.

III. Niềng Răng Trẻ Em Có Đau Không?

Rất nhiều các bậc phụ huynh thường lo lắng việc niềng răng sẽ gây đau đớn, khó chịu cho trẻ. Tuy nhiên, thực tế thì việc niềng răng cho trẻ em thuận lợi hơn người lớn. Nguyên nhân là do việc di chuyển răng của trẻ em dễ hơn người lớn rất nhiều. Do đó, quá trình niềng răng hầu như không gây ra đau nhức, ê buốt hay khó chịu cho trẻ.

Tuy nhiên, một số trường hợp các bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật niềng không chuẩn hoặc dụng cụ có vấn đề có thể gây ra tình trạng đau nhức, ê buốt răng ở trẻ. Do đó, cha me nên lưu ý đưa bé đến các cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị.

Trên đây, nha khoa Navii đã giới thiệu đến các bạn giá niềng răng cho trẻ em cũng như những lưu ý cần thiết khi niềng răng cho trẻ. Hy vọng những thông tin về chi phí và giá niềng răng trẻ em bao nhiêu là tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn địa chỉ uy tín để niềng răng cho trẻ, hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii để nhận được những tư vấn cụ thể nhất!

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn

Editted by Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo