Ngày nay, các vấn đề về nha chu ngày càng gia tăng, chính vì vậy mà nhu cầu điều trị, làm đẹp, thẩm mỹ răng cũng đi kèm theo, Tại Hà Nội, có rất nhiều phòng khám nha khoa có thể đ áp ứng mong muốn của bạn. Điều đó đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng cũng khiến họ băn khoăn vì không biết đâu là địa chỉ nha khoa hà nội uy tín.

Navii Dental Care, với kinh nghiệm và sự uy tín sẵn có, chính là câu trả lời khách hàng đang tìm kiếm.

1. Tầm quan trọng của phòng khám nha khoa uy tín

dich-vu-nha-khoa-uy-tin-tai-ha-noi
Navii Dental Care – Dịch vụ nha khoa uy tín tại Hà Nội

Con người sinh ra không phải ai cũng may mắn sở hữu được hàm răng đẹp, chắc khỏe. Răng sâu, răng yếu làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Răng thưa, móm làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Điều này gây ra rất nhiều rắc rối trong đời sống chúng ta, khiến bạn mất tự tin, e ngại với những người xung quanh. 

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong nha khoa, các vấn đề về răng này sẽ đều được giải quyết tại phòng khám nha khoa . Tuy nhiên bạn cần tìm phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo răng miệng được chăm sóc một cách tốt nhất, tránh tiền mất tật mang.

Tại Hà Nội, Navii Dental Care , tiền thân là nha khoa DDS, chính là phòng khám nha khoa mà bạn nên tin tưởng tìm đến với hơn 20 năm kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

2. Ưu điểm vượt trội tại nha khoa Hà Nội – Navii Dental Care

trang-thiet-bi-hien-dai-tai-nha-khoa-ha-noi-navii-dental-care
Nha khoa Hà Nội Navii Dental Care sở hữu trang thiết bị hiện đại, chính xác

Khởi sự từ năm 1998, tới nay Navii Dental Care đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển, trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt toàn diện với thế mạnh là điều trị tổng quát và nha khoa thẩm mỹ.

2.1.Hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu

Trang thiết bị máy móc tại nha khoa uy tín Hà Nội Navii Dental Care đều là các thiết bị công nghệ, thiết bị y tế hàng đầu thế giới, phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị, phục hồi chính xác nhất, thành công cao nhất. 

Các thiết bị thiết bị nha khoa được nhập khẩu từ Đức, Mỹ mà Navii Dental Care sử dụng để cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất như: ghế nha khoa Sirona – là dòng ghế tiện nghi, hiện đại hàng đầu thế giới; máy X-quang toàn hàm 3 trong 1 Sirona: Panorama + Cephalo + CT conebeam; Đèn tẩy trắng răng Zoom Whitespeed; …

2.2.Quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Để đảm bảo lợi ích và an toàn cho khách hàng, quy trình thực hiện được thiết kế bài bản và phù hợp nhất. Quy trình này cũng có thể linh hoạt thay đổi tùy thuộc vào đặc thù của mỗi trường hợp. Nhưng nhìn chung thì đều trải qua các bước cơ bản sau: Tư vấn khách hàng và đặt lịch hẹn – Đón tiếp khách hàng – Bác sĩ thăm khám, tư vấn – Chụp x-quang tại chỗ hoặc x-quang toàn hàm nếu cần và tùy vào bệnh – Quan sát hình x-quang, phân tích, đưa ra phương án điều trị và giá cả – Điều trị bệnh lý – Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

viet-kieu-lam-rang
Navii Dental Care sở hữu cơ sở vật chất & trang thiết bị hiện đại.

2.3.Phòng khám vô trùng 100%

Phòng khám vô trùng tuyệt đối

Tại Navii, hệ thống vô trùng được xây dựng theo mô hình khép kín và phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt mức độ tân tiến bậc nhất Hà Nội. Mọi thiết bị và các phòng tại Navii Dental Care đều đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ. 

Hệ thống vô trùng y tế, các dụng cụ được vô khuẩn với 5 bước chuyên biệt: Phân loại – Khử khuẩn – Đóng gói – Hấp sấy – Lưu trữ. Đối với các dụng cụ không đạt được tiêu chuẩn vô trùng sẽ ngay lập tức bị hủy và được thay thế mới. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây chăm sóc răng miệng.

2.4 Sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn giỏi

Các bác sĩ chuyên khoa tại Navii Dental Care được hỗ trợ tu nghiệp tại nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu, cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại trên thế giới. Họ đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trên hết là luôn tận tụy vì bệnh nhân. Đó chính là những con người làm việc vừa có tâm vừa có tầm.

3. Bảng giá răng nha khoa Hà Nội – Navii Dental Care 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nha chu hay có nhu cầu làm thẩm mỹ có thể tham khảo bảng giá nha khoa mới nhất tại Navii Dental Care dưới đây hoặc truy cập trang chủ Navii Dental Care. để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

[table id=3 /]
Nha Khoa Hà Nội Uy Tín

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo