Chỉnh Nha Giá Bao Nhiêu? Luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi có mong muốn thẩm mỹ cho hàm răng của mình trở nên duyên dáng và thon gọn hơn. Vấn đề tài chính là 1 trong những vấn đề quyết định chi tiêu của người tiêu dùng. Điều đó không là ngoại lệ đối với việc chỉnh nha. 

Ngày nay, không ít người bị trường hợp như răng vẩu, móm, mọc lệch muốn tìm đến những biện pháp chỉnh nha chỉnh nha để có một hàm răng đẹp tự tin hơn khi giao tiếp và cười. Tuy nhiên, những nỗi lo về giá luôn được quan tâm hàng đầu. Không để bạn bận tâm quá lâu và quá nhiều, và ngay dưới đây, Navii sẽ  giúp bạn trả lời “chỉnh nha bao nhiêu tiền?”

1 . Giá Chỉnh Nha Phụ Thuộc Vào Phương Pháp Chỉnh Nha

Niềng răng bao nhiêu tiền
Chỉnh Nha Giá Bao Nhiêu?

1.1 Chỉnh nha tháo lắp (hay chỉnh nha bằng phương pháp tháo lắp): 

Chỉnh nha tháo lắp là phương pháp chỉnh nha hiện đại. Phương pháp này dùng hệ thống máng khay sứ được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân để mang vào hàm và nắn chỉnh răng từ từ, phù hợp với trẻ em từ 5 đến 8 tuổi. Người dùng phương pháp chỉnh nha này có thể mở ra vệ sinh hằng ngày. Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc những ca nhẹ.

1.2 Chỉnh nha cố định (hay chỉnh nha mắc cài): 

Mắc cài được gắn vào răng lúc bắt đầu điều trị và chỉ được tháo ra khi chấm dứt điều trị. Đây là phương pháp cổ điển nhưng lại mang lại hiệu quả cao nhất trong các loại niềng răng. Tuy nhiên chỉnh nha cố định lại khó vệ sinh. Người chỉnh nha cố định thường thực hiện điều trị kéo dài từ 1 đến 2 năm. Chỉnh nha mắc cài cũng chia thành 2 loại: kim loại và sứ, mắc cài sứ có giá đắt hơn do thẩm mỹ hơn.

1.3 Chỉnh nha trong suốt Invisalign: 

chinh-nha-trong-suot-Invisalign-tai-nha-khoa-navii
Phương pháp chỉnh nha trong suốt Invisalign

Là một phương pháp hiện đại, được coi là phương pháp cho những ca chỉnh răng nhẹ và muốn thẩm mỹ. Các khay niềng răng trong suốt giúp bệnh nhân tự tin và thoải mái khi cười và nói chuyện. Tuy nhiên phương pháp này có thời gan kéo dài lâu hơn so với chỉnh nha mắc cài, từ 2,5 đến 3 năm.

2. Chi Phí Chỉnh Nha Phụ Thuộc Vào Địa Chỉ Chỉnh Nha

navii-dental-care-dia-chi-chinh-nha-uy -tin
Navii Dental Care – Địa chỉ chỉnh nha uy tín

Mỗi nha khoa khác nhau lại đưa ra những mức giá khác nhau.  Những thắc mắc của bạn đã được giải đáp? Vấn đề của bạn bây giờ là tìm kiếm được một địa chỉ nha khoa uy tín

Nếu bạn đang lạc trôi giữa hàng tá danh sách các cơ sở chỉnh nha tại hà nội thì hãy tìm hiểu kĩ.  Câu trả lời tốt nhất cho bạn chính là Navii Dental Care. Với 20 năm kinh nghiệm, Navii Dental Care chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bằng chính chất lượng và uy tín của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo bảng giá nha khoa các dịch vụ chuyên sâu về răng tại Navii dưới đây:

[table id=3 /]

Theo đuổi sứ mệnh cao cả mang đến hạnh phúc và  sự tự tin cho khách hàng, Navii Dental Care đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để các dịch vụ chỉnh hình thẩm mỹ răng trở nên hoàn hảo nhất có thể. Rất nhiều khách hàng đã chọn Navii, còn bạn?

Đã đến lúc cho 1 cuộc hẹn qua số: 0912604242. Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo