Bật Mí Về Hành Trình Tìm Nơi Làm Răng Implant Tốt Như Thời Trẻ. Tôi không may bị tai nạn bị hỏng hoàn toàn hàm răng, tôi đã thử rất nhiều phương pháp với mong muốn phục hồi hàm răng như thời trẻ, như hàm răng giả từ cố định đến tháo lắp. Tuy nhiên tôi thấy rất phiền phức vì ngoài phải tháo ra lắp vào mất rất nhiều thời gian, thêm vào đó trong quá trình ăn nhai tôi cảm thấy đau, cảm giác kềnh kệnh không thật.

Sau đó tình cờ tôi biết  đến phương pháp cấy ghép răng sứ Implant. Bài viết này tôi xin chia sẻ về hành trình tôi phục hồi hàm răng như thời trẻ của mình. Hi vọng sẽ giúp ích được cho những bạn có hoàn cảnh giống như tôi.

Nội dung chính.

1.Thăm khắm và nghe tư vấn.

2.Cấy ghép trụ răng titan.

3.Gắn cầu răng sứ vĩnh viễn.

4.Hoàn thiện.

1.Thăm khám và nghe tư vấn

Đầu tiên, khi tôi đi thăm khám đã được các bác sĩ thăm khám rất tận tình. Thực tế khi bạn đi khám răng đầu tiên bạn sẽ được tiến hành khám tổng quát khoang miệng, để xác định tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn có được tót hay không? nếu không được tốt thì nguyên nhân do đâu.

Làm Răng Implant Tốt
Làm Răng Implant Tốt

Tiếp đó, bạn sẽ được các nha sĩ cho đi chụp X –quang răng, dựa vào kết quả X-quang này các bác sĩ nắm được tình trạng xương hàm của bạn cũng như xác định mật độ xương có đủ để cấy ghép implant không? dựa vào những kết quả đó lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân và các thủ tục cần thiết khác bao gồm cả việc lấy dấu hàm để làm mẫu cầu răng sứ.

2.Cấy ghép trụ răng Titanium  

Sau đó bạn sẽ được cấy ghép trụ titan thay thế cho những chân răng đã bị mất, trong trường hợp của tôi, vì bị mất răng toàn hàm nên tôi đã được các bác sĩ cấy ghép khoảng 4 hay 5 trụ titan.

Tiêp đó, tôi được gắn răng tạm thời lên để giúp tôi không gặp trở ngại gì trong việc ăn nhai hàng ngày được diễn ra một cách bình thường, trong khoảng thời gian chờ đợi cầu răng sứ vĩnh viễn được chế tạo.

3. Gắn cầu răng sứ vĩnh viễn  

Sau một khoảng thời gian chờ đợi nhất định, lúc này khi cầu răng sứ của tôi đã được chế tạo xong. Tôi được cấy ghép cầu răng sứ vĩnh viễn dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ lành nghề kết hợp với những máy móc hiện đại.

Sau khi được lắp đặt, tôi thấy rằng viền nướu được ôm khít, nên không gây cho tôi cảm giác kênh, hay đau khi nhai cắn. Đây cũng là kết quả của việc tôi được các bác sĩ tư vấn loại răng sứ tốt và phù hợp nhất với tôi.

4.Hoàn thiện

Làm Răng Implant Tốt
Làm Răng Implant Tốt

Có thể nói, sau khi cầu răng được lắp thì toàn bộ quá trình khôi phục hàm răng của tôi cơ bản đã được hoàn thiện. Lúc này, các bác sĩ sẽ đưa ra những chế độ cụ thể để tôi có thể tự chăm sóc hàm răng của mình sau khi dược cấy ghép.

Song song với đó, bạn sẽ được lên lịch tái khám và theo dõi chặt chẽ tình hình của mình một cách tận tình và chu đáo nhất.

Đó là toàn bộ hành trình tôi phục hồi hàm răng như thời trẻ của mình. Bạn biết không, sau khi tôi được gắn toàn bộ hàm răng với phương pháp phục hồi răng đã mất với Implant này, tôi cảm thấy rất hài lòng vì rất giống với răng thật, không gây bất tiện tháo ra, lắp vào như phương pháp cũ.

Đồng thời, với những người không may mất toàn bộ hàm răng như tôi, để tìm được mọt phương pháp thích hợp với mình không khó, thậm chí khi tôi chọn phương pháp này tại Navii Dental Care – nha khoa hơn 20 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, trong quá trình ăn nhai hàng ngày tôi cảm thấy rất thoải mái, ngay cả với những đồ ăn cứng và dai như thịt, xương sườn. Thêm vào đó, tính thẩm mỹ của phương pháp này rất cao, nên bạn có thể yên tâm khi chọn phương pháp này để phục hồi toàn bộ hàm răng như thời trẻ nhé.

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo